Viên Sủi Zextor Có Tốt Không? Tăng Sinh Lý Nam Hay Lừa Đảo?‎

Viên sủi Zextor Chính Hãng? Giá bán? Mua Ở Đâu? Thành Phần, Công Dụng

Đàn ông hay phụ nữ ai cũng có nỗi lòng giấu kín cho riêng mình nhất là vấn đề sinh lý. Phụ nữ thị còn có thể tâm sự với nhau nhưng đàn ông thì giữ cho riêng mình. Bởi nếu bạn bè, người thân biết họ bị yếu sinh lý thì sẽ rất mất mặt và bị trêu đùa.

Hiểu được điều đó nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu bạn viên sủi Zextor. Chắc chắn bạn đã nghe trên cộng đồng mạng cũng như báo chí rất nhiều về sản phẩm này.

Viên Sủi Tăng Sinh Lý Nam Zextor Chính Hãng

Nhưng thông tin chính thức và chi tiết của nó như thế nào có đúng là Zextor – Lâm Trận Hết Mình – Bạn Tình Gào Thét hay không? Hãy cùng nhau theo dõi nhé.

Xem Thêm: 

Zextor Là Thuốc Gì?

Zextor là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới dạng viên sủi cũng tương tự như những sản phẩm cùng loại: Rocket 1h, Estromen… Zextor nhanh chóng được đông đảo đàn ông Việt Nam sử dụng bởi sự hiệu quả và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Nguồn Gốc Xuất Xứ Zextor

Nguồn gốc sản xuất

Viên sủi tăng cường sinh lý nam giới Zextor được Công ty cổ phần Dược Phẩm Fresh Lifechịu trách nhiệm sản xuất. Đây là đơn vị nổi tiếng hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm trên thị trường.

Đơn vị phân phối Zextor chính hãng

Với tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường nên nhà sản xuất đã ủy quyền phân phối sản phẩm Zextor cho Công ty cổ phần dược phẩm OG Việt Nam.

Vì thế để tránh mua phải hàng giả hàng nhái bạn hãy đặt mua tại WEBSITE CHÍNH HÃNG nhé.

Giấy Phép Chứng Nhận Của Bộ Y Tế

Giấy Chứng Nhận Của Bộ Y Tế

Thành Phần Chính Viên Sủi Zextor

Zextor là sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông Y và Tây Y với các vị thuốc quý hiếm hàng ngàn năm nay và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Các thành phần của viên sủi này đều từ thảo dược tự nhiên 100% an toàn hiệu quả tốt nhất đối với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Tang Phiêu Tiêu

Tác dụng chính của loại thảo dược này là khỏe thận dương, bổ thận âm, giảm các triệu chứng di tinh, mộng tinh, kin nguyệt không đều. Rất tốt cho nam giới bị liệt dương, đau lưng sau khi quan hệ.

Thành Phần Viên Sủi Zextor Từ Thảo Dược Tự Nhiên 100%

Hoài Sơn

Với tên khoa học là Dioscorea Oppositifolia. Tác dụng chính của loại thảo dược là cân bằng âm dương trong cơ thể, Giúp sản sinh tinh trùng đều đặn và khỏe mạnh.

Thỏ Ty Tử

Với tên tiếng anh là Cuscutasinesis hỗ trợ điều trị các chứng thận hư, tinh lạnh ở nam giới. Đồng thời vị thuốc này tương tự như Hormone sinh dục giúp tăng ham muốn và sinh tinh nhiều hơn. Giúp tăng khoái cảm khi quan hệ.

L-Tryptophan

Đây là một loại Axit Amin quan trọng trong cơ thể bởi nó giúp tổn hợp các Protein và đưa tín hiệu đến hệ thần kinh trung ương. Thành phần này bên trong viên sủi Zextor sẽ giúp đàn ông kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn từ đó thời gian quan hệ được cải thiện mỗi ngày.

Khiếm Thực Nam

Theo các nhà khoa học nghiên cứu về loại thảo dược quý này thì có chứa một số thành phần quý như: 4,4% chất protid, 0,2 chất béo, 32% hydrat citcbon, 0,009% chất canxi, 0,11% photpho, 0,004% sắt, 0,006% vitaminC…..

Đây được giới Đông Y thời xưa sử dụng rất nhiều cho vua chúa, vương công quý tộc nhằm tăng cường sinh lý, bổ thận tráng cốt, hỗ trợ điều trị các bệnh di tinh, mộng tinh…

Bên cạnh đó viên sủi Zextor còn có nhiều thành phần quý hiếm tốt cho sinh lý nam giới như Vitamin, Ba Kích Tím, Dâm Dương Hoắc, Cá Ngựa….

Ai Nên Sử Dụng Viên Sủi Zextor Chính Hãng

Nam giới trên 18 tuổi đều có thể sử dụng Zextor đặc biệt là những ai đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý và đang muốn cải thiện sức khỏe của mình.

Zextor sử dụng cho những ai đang có dấu hiệu mãn dục sớm ở đàn ông trung niên, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Và đang muốn kéo dài thời gian quan hệ để cả hai được thỏa mãn khiến nàng phải gào thét van xin vì PHÊ.

HTV9 Review về viên sủi Zextor chính hãng


Công Dụng Viên Sủi Tăng Sinh Lý Zextor
Có lẽ bạn đã nắm được phần nào đó về tác dụng của Zextor rồi, nhưng chúng tôi vẫn điểm lại thông tin cho tất cả các bạn được rõ nhé:

Công Dụng Viên Sủi Tăng Sinh Lý Zextor
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh Nội tiết tố nam giới Testos_terone từ đó tăng cảm xúc và hưng phấn mỗi khi gần gũi bạn tình.
  • Vai trò như chiếc van giúp dồn máu lưu thông về dương vật để từ đó cậu nhỏ to hơn và cương cưng nhanh hơn.
  • Bổ thận tráng dương, kiện gân cốt từ bên trong của nam giới nên sau khi ngưng sử dụng Zextor bạn vẫn duy trì phong độ bản lĩnh đàn ông.
  • Hỗ trợ điều trị triệt để các vấn đề về sức khỏe sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di mộng tinh…
  • Đàn ông kiểm soát thời gian quan hệ, kéo dài thời gian và nhịp độ quan hệ như ý muốn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Sủi Zextor Hiệu Quả

Để cải thiện khả năng sinh lý của mình bạn cần tuân thủ theo những hướng dẫn của nhà sản xuất đã đưa ra nhé. Cách sử dụng Zextor như sau:
  • Liều Lượng: Sử dụng 2 lần/ngày. Mỗi lần 1 viên
  • Thời gian sử dụng: Sử dụng trước hoặc sau bữa ăn 1 tiếng
  • Các dùng: Pha với nước khoảng 100-200ml

Lưu ý khi sử dụng viên sủi Zextor

  • Để hiệu quả phát huy cao nhất thì bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.
  • Sử dụng liên tục không được bỏ cách ngày hoặc gián đoạn khi dùng.
  • Trong quá trình sử dụng Zextor nên hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Viên sủi Zextor giá bao nhiêu tiền?

Nhà sản xuất và nhà phân phối đã thống nhất giá bán Zextor chính hãng là 790.000vnđ/hộp (20 viên).

Đây là mức giá ưu đãi đã giảm giá 50% rồi đó. Bởi giá gốc của sản phẩm là 1.580.000vnđ/hộp.

Vì vậy hãy nhanh tay để cải thiện khả năng sinh lý của mình cũng như hưởng mức giá ưu đãi 50% trong hôm nay nhé.

Mua viên sủi Zextor chính hãng ở đâu uy tín?

Hiện nay chỉ có duy nhất nhà phân phối đang bán trên website chính thức của họ, còn tất cả các hiệu thuốc hay đơn vị nào quảng cáo khác có thể đó là HÀNG NHÁI – HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Vì vậy lời khuyên của chúng tôi khi bạn mua Zextor là hãy mua ngay tại website nhà sản xuất nhé.


Cảm Nhận Của Khách Hàng Sau Khi Sử Dụng Zextor

Cùng xem một số cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng viên sủi tăng sinh lý này như thế nào nhé:


Tác dụng phụ khi sử dụng viên sủi Zextor

Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay để bào chế dược liệu từ thiên nhiên 100%.

Vì thế bạn hoàn an tâm khi sử dụng mà không có bất kì một tác dụng phụ nào. Đây cũng là cam kết của nhà sản xuất và nhà phân phối trên thực tế thì chưa có bất kì phản hồi của khách hàng đã sử dụng về tác dụng phụ.

Viên Sủi Zextor Có Lừa Đảo Không?

Có một số thông tin chúng tôi nhận được là khách hàng sử dụng nhưng không hiệu quả, tuy nhiên sau khi điều tra thì có 2 nguyên nhân chính dẫn đến việc này:
Khách hàng sử dụng ngắt quãng, lúc sử dụng lúc không
Khách mua tại các hiệu thuốc hay nơi rao bán trên mạng với giá rẻ, sau khi kiểm tra thì đó đều là hàng giả.

Hướng Dẫn Phân Biệt Zextor Thật – Giả

Tất cả sản phẩm chính hãng đều có TEM và MÃ VẠCH để bạn kiểm tra trên hệ thống của Bộ Y Tế. Nên bạn cứ theo đó để ktra là an toàn nhất.

Bạn có thể dùng App iCheck để kiểm tra mã vạch khi nhận hàng nhé.

Kết Luận

Bài viết này chúng tôi đã reivew Zextor chính hãng một cách chi tiết nhất rồi. Nếu còn bất kì những thắc mắc gì hãy để lại SĐT + TÊN bên dưới bài viết hoặc trong website nhà phân phối bạn sẽ được tư vấn Miễn Phí.

Chúc bạn sớm cải thiện chức năng sinh lý của mình để cả hai cùng thỏa mãn và hạnh phúc khi gần gũi!



Nhận xét