Viên tiểu đường TĐ Fig - sản phẩm hỗ trợ trị tiểu đường từ trái vả

Trái vả – Từ loại quả dân dã đến vị thuốc quý trong Đông y

Từ lâu, trái vả đã là một loại quả rất quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Cây vả, tên khoa học Ficus Auriculata, là một loài cây thuộc chi Ficus, cùng họ với cây sung. Ở Việt Nam, nhắc đến trái vả, người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng đất cố đô Huế bởi đây là nơi mà cây vả được trồng rất nhiều. Trong những khu vườn nhỏ trong gia đình những người dân xứ Huế, chúng ta vẫn có thể dễ dàng bắt gặp những cây vả xanh tươi, sai trĩu quả.


Theo đông y, quả vả có vị ngọt, tính bình, có công năng nhuận tràng, thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, lợi tiểu. Không chỉ vậy, các thành phần chứa bên trong quả vả là những chất có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chắc khỏe xương khớp và giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

(Những công dụng tuyệt vời của trái vả)
Vốn mang trong mình nhiều tác dụng và có lợi cho sức khỏe như thế, nhưng trước đây chưa hề có ai nghiên cứu thật kỹ càng về công năng của nó đối với một loại bệnh cụ thể, trong đó có bệnh tiểu đường. Cho đến khi ông Mai Quốc Bảo – giám đốc công ty Mai Lộc, hợp tác với trường Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu công trình nghiên cứu bài thuốc hỗ trợ bệnh tiểu đường làm từ trái vả, đó là khi Tiểu đường TD Fig ra đời.

Sự ra đời của viên tiểu đường TD Fig như thế nào, được sản xuất ra sao? Vì sao đây là một sản phẩm đáng tin cậy?
Viên tiểu đường TD Fig được sản xuất bởi CÔNG TY LỘC MAI. Ông Mai Quốc Bảo, Giám đốc Công ty Lộc Mai chia sẻ “Là một người con của vùng đất cố đô Huế, tôi luôn mong muốn tìm ra một sản phẩm an toàn cho người dân sử dụng và xây dựng cho Huế các sản phẩm uy tín, chất lượng. “Đã có rất nhiều khách hàng bị tiểu đường sau một thời gian sử dụng trà vả Lộc Mai họ thấy sức khỏe tốt hẳn lên, lượng đường ổn định, huyết áp ổn định. Từ đây, ý tưởng tạo ra sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường bắt đầu len lỏi trong tâm thức tôi”

(Ông Mai Quốc Bảo tham dự lễ trao giải OCOP tại Huế cùng sản phẩm từ trái vả)
Để biến ý tưởng thành sản phẩm, Giám đốc Mai Quốc Bảo đã “bắt tay” cùng với các phòng ban nghiên cứu của trường Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh để nghiên cứu về sản phẩm hỗ trợ bệnh tiểu đường. Sau hơn 2 năm nghiên cứu và chứng minh các tác dụng hạ đường huyết của trái vả, Công ty Lộc Mai đã cho ra những viên nén đầu tiên đặc chế từ trái vả với công dụng chính là hỗ trợ hạ đường huyết, giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của tiểu đường.

(Chiết suất 100% từ các thành phần thiên nhiên)
Các tác dụng chính của Viên tiểu đường TD Fig là hỗ trợ hạ đường huyết, giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của tiểu đường.
Với các thành phần dây thìa canh, giảo cổ lam, trái vả, khổ qua, ngũ vị tử, mạch môn,sản phẩm không hề chứa chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng và mang lại tác dụng từ từ, không đột ngột.

VIÊN TIỂU ĐƯỜNG TD FIG VÀ NHỮNG SỰ CÔNG NHẬN

Câu hỏi đặt ra là, nhờ đâu Viên tiểu đường TD Fig lại có công dụng đặc biệt, hiệu quả vượt trội so với các dòng viên tiểu đường khác trên thị trường? Mấu chốt là ở chỗ chưa có sản phẩm viên uống tiểu đường nào khác khai thác triệt để công dụng của trái vả.
(TD Fig tiên phong trong hỗ trợ điều trị tiểu đường từ trái vả)
Sản phẩm còn là kết quả của một công trình nghiên cứu khoa học kỹ càng và nghiêm túc, chỉ cho ra đời sản phẩm khi đã chắc chắn về hiệu quả và độ an toàn. Giám đốc Mai Quốc Bảo cùng với các phòng ban nghiên cứu của trường Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh đã được ghi tên và đánh dấu vào trong cuốn sách tổng hợp các công trình nghiên cứu của trường ĐH Y, điều mà không có sản phẩm chữa trị tiểu đường nào trước đây có được.


Viên tiểu đường TD Fig được Bộ Y Tế cấp phép đầy đủ nên người dùng có thể tin tưởng tuyệt đối về độ an toàn. Không phải sản phẩm nào cũng có được sự công nhận như vậy vì phải trải qua một quá trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe của các chuyên gia từ Bộ. Ngoài ra, sản phẩm và công ty sản xuất đã đạt được rất nhiều những giải thưởng uy tín của nhà nước nhằm vinh danh những đóng góp tích cực đối với nền y khoa nước nhà và sự cải thiện về sức khỏe của người dân.

(Các giải thưởng vinh danh sự đóng góp của doanh nghiệp và sản phẩm)
Viên tiểu đường TD Fig được điều chế 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe đã được nhà nước và Bộ Y tế công nhận. Đây là một sản phẩm rất xứng đáng để người bệnh đặt niềm tin sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các biến chứng của tiểu đường. Hãy để lại số điện thoại để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hiểu rõ hơn về sản phẩm uy tín này nhé.

Nhận xét