Trở nên “Giỏi” trong “chuyện ấy” bằng Viên Sủi chiết xuất từ thảo dược quý

Yếu sinh lý không phải một căn bệnh có thể gây chết người nhưng nó lại là nguồn cơn cho mọi bất hạnh và tan vỡ gia đình. Nhiều người chủ quan song sẽ rất khó khỏi nếu không đúng cách. Thậm chí, nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài có thể gây hậu quả nghiêm trọng như liệt dương, suy thận thậm chí là vô sinh và rất khó giải quyết.

Nếu bạn mắc phải một trong các TH sau thì khả năng 85% bạn đã bị Yếu sinh lý!


“Yếu” đâu phải là cái tội! Nó hoàn toàn khắc phục được

Tài liệu của Đại Danh Y Tuệ Tĩnh và tài liệu y học Đông Y Luận Trị có ghi:
“Tổ Bọ Ngựa là thảo dược quý có tác dụng bổ thận tráng dương cực mạnh, bổ can thận, tăng khả năng cường dương, tăng cường trí nhớ, cải thiện chất lượng giấc ngủ, chống xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý cho phái mạnh.”

Các nhà khoa học Viện Hóa học, thuộc Viên Khoa học Công nghệ Việt Nam và các nhà khoa học Viện Sinh dược và Công nghệ sinh học và Viện phân tích sinh học của CHLB Đức, đã hợp tác nghiên cứu Tổ Bọ Ngựa suốt 12 năm và đưa ra kết luận mới đây.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, Tổ Bọ Ngựa có chứa 31 nguyên tố vi lượng cùng các hoạt chất glycoprotein, lipoprotein. Giá trị dinh dưỡng của Tổ Bọ Ngựa rất cao, riêng chất đạm chiếm tới 42 – 67%. Bao gồm 17 axit amin trong đó 8 axit amin không thay thế được.

Đặc biệt, trong Tổ Bọ Ngựa còn có Tang Phiêu Tiêu là một axit amin thiết yếu của cơ thể con người. Nó là thành phần để tổng hợp protein đồng thời là chất trung gian truyền dẫn các tín hiệu thần kinh trung ương. Chính thành phần này làm nên những “điều kỳ diệu” cho những sản phẩm đi từ Tổ Bọ Ngựa.


Đông Y Luận Trị: Tang Phiêu Tiêu từ Tổ Bọ Ngựa có tác dụng cực mạnh trong vấn đề sinh lý ở nam giới.


Những thành phần này có tác dụng kiềm chế quá trình lão suy và kéo dài tuổi thọ. Giúp tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch. Chúng có tác dụng hạ huyết áp ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hoóc-môn sinh dục.

Tương truyền, quan Thái thú Lã Cung Đại đã 70 tuổi chưa có con vì bất lực. Ông đã dùng bài “hồi xuân” của Võ hậu mà sinh được 3 con trai.

Từ khi sinh con ông không dùng nữa. Số chưa dùng ông bèn vứt ra vườn, ai ngờ có con gà trống chạy đến ăn sạch, ăn xong liền đi tìm gà mái đạp ngay. Vừa đạp vừa mổ đầu gà mái làm gà mái trọc cả đầu. Vì thế bài thảo dược quý này mới có tên là “Thốc kê hoàn” (thốc là trọc đầu; kê là gà; hoàn là viên).

Ứng dụng của thảo dược “cứu tinh” hỗ trợ yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn

Do quý hiếm, Tổ Bổ Ngựa ngày càng khó được tìm thấy, đặc biệt là tại các nước châu Á.
Tuy nhiên, những năm gần đây các nhà khoa học đã bào chế nó dưới dạng viên Sủi. Kết hợp cùng một số loại nguyên liệu khác như dâm dương hoắc, sâm cau, đương quy. Viên sủi có tác dụng hỗ trợ và làm suy giảm tận gốc những dấu hiệu của yếu sinh lý.



Yếu sinh lý: Đừng “sướng” tạm thời, hãy giải quyết tận gốc!

Nếu gặp bất cứ biểu hiện nào của các bệnh yếu sinh lý như trên. Bạn đừng nên dùng những biện pháp, sản phẩm kích thích dương vật hoặc tạo khoái cảm nhất thời. Vì chúng sẽ để lại những hậu quả vô cùng tai hại.

Thay vào đó, người yếu sinh lý cần thăm khám cẩn thận, tuân thủ phác đồ. Bên cạnh đó, áp dụng những biện pháp hỗ trợ để giải quyết bệnh tận gốc. Đó là: thực hiện lối sống lành mạnh, và sử dụng thảo dược hoặc sản phẩm bổ sung có nguồn gốc thảo dược.

Liệu viên sủi sinh lý ZEXTOR có giúp ích cho bạn?

Có rất nhiều sản phẩm Hỗ Trợ bệnh chứng yếu sinh lý bạn có thể trải nghiệm. Một vài trong số đó là dạng uống có thể gây ra tác dụng phụ. Số khác thì cần phải tiêm vào dương vật. Với nhiều lựa chọn như vậy, sự nghi ngại của bạn về kết quả là hoàn toàn dễ hiểu. Vậy nên, thay vì đưa ra những lời hứa hẹn tới độc giả. Chúng tôi muốn tự bạn trải nghiệm sản phẩm giống như Diễn viên Trần Nhượng và những người gặp tình trạng giống bạn!

Sản phẩm viên sủi sinh lý ZEXTOR được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc




Chỉ tính riêng 3 tháng gần nhất, đã có hơn 22.000 người tới khám và được sử dụng sản phẩm ZEXTOR tại riêng các tỉnh miền Bắc. Khảo sát người tiêu dùng xác nhận rằng phương pháp này có 6 đặc tính ưu việt:
Theo như các bằng chứng cho thấy, viên sủi sinh lý ZEXTOR xứng đáng là sản phẩm CAO CẤP giúp “KHOẺ BỀN VỮNG” dành riêng cho quý ông Việt Nam.

Báo chí đưa tin về Viên sủi sinh lý ZEXTOR





Nhận xét