Giảm cân Hoa Bảo – “Giảm eo từ 71cm xuống 60cm trong vòng 1 tháng để được nhận vai trong quỳnh búp bê – “my sóI” làm cả cộng đồng mạng xôn xao”.

Thành công vang dội và để lại được dấu ấn trong lòng khán giả, diễn viên Thu Quỳnh - với vai diễn “My Sói” đã gây ấn tượng mạnh mẽ với lối diễn tự nhiên, xuất thần cực kỳ tròn vai của mình. Đảm nhiệm vai trò là nhân vật phản diện, nói lên thực trạng trong ngành mại dâm đang gây nhức nhối hiện nay, Thu Quỳnh đã phải chuẩn bị cả tâm lý lẫn hình thức trước khi phim bấm máy.

HI SINH VÌ VAI DIỄN NÊN CÂN NẶNG TỪ 55KG TĂNG LÊN 65KG!

Chia sẻ với chúng tôi: “Trước khi bấm máy phim Quỳnh búp bê, tôi cũng vừa kết thúc vai diễn về bà mẹ nội trợ gia đình với ngoại hình bình thường, có phần xuề xòa và không cần đầu tư về nhan sắc, thời gian đó đạo diễn còn gợi ý tôi tăng lên 60kg để diễn thật hơn và nhập tâm hoàn toàn vào một bà vợ tần tảo, sau khi đóng máy xong do không chú ý ăn uống và lịch quay thất thường, hay ăn đêm nên tôi tăng lên 65kg vòng eo hơn 71 cm thân hình sồ sề và không mặc được đồ nào bó sát. Tuy nhiên, tôi cũng không quá vội giảm cân vì chưa tìm thấy vai diễn phù hợp, cách duy nhất tôi làm khi đó là đi tập thể dục và yoga, vừa làm mới bản thân cũng như tăng thêm sức khỏe, nhưng riêng cân nặng thì chưa có kết quả gì nhiều.”

Thân hình khi bị tăng cân quá đà của Thu Quỳnh.
Tuy nhiên khi đọc kịch bản của Quỳnh búp bê, quá hứng thú với vai diễn là một cô gái làng chơi, thân hình bốc lửa, tóc cắt ngắn và vai phản diện ấn tượng, Thu Quỳnh đã thay đổi suy nghĩ và quyết định lên lịch trình giảm cân giảm eo trong thời gian nhanh nhất có thể.

MẶC CẢM VÀ STRESS KHI BỊ ĐỒNG NGHIỆP CHÊ BAI VÌ THÂN HÌNH QUÁ KHỔ!

“Lúc nhận vai diễn “My Sói” tôi chỉ còn hơn 1 tháng để chuẩn bị, với cân nặng tại thời điểm đó là 65kg, vòng eo chạm mốc 71cm, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, thân hình sồ sề cực kỳ thiếu tự tin, mặt hay bắp tay đều bị to ra, những chiếc váy ngày trước tôi cũng không mặc được nữa, đồng nghiệp xì xào khi nhìn thấy thân hình của tôi lúc này, tôi chẳng dám đi đâu chỉ biết loanh quanh trong nhà. Cảm giác xấu xí cứ vây bủa khiến tôi bị stress rất nhiều. Và khi đó tôi quyết tâm với mục tiêu của tôi bắt buộc phải giảm được ít nhất về 55kg và eo phải 60cm đây quả là áp lực kinh khủng nhất từ trước đến giờ”. Làm thế nào để giảm cân nhanh, không mất nhiều thời gian và quan trọng không ảnh hưởng sức khỏe trong thời gian quay phim, tôi đã phải suy nghĩ và băn khoăn vô cùng.

Chỉ dám mặc đồ rộng và xếp xó hết đồ bó sát!

KHỔ SỞ ĐỂ TÌM RA GIẢI PHÁP GIẢM CÂN NHANH CHÓNG, AN TOÀN NHƯNG ĐỀU VÔ VỌNG!

Do đang tập thể thao nên Thu Quỳnh biết kể cả tăng thời gian vận động thì cân nặng và vòng eo hơn 10cm trong 1 tháng là điều không thể. “ Tôi thậm chí đã nhịn ăn, cả ngày chỉ ăn rau và uống nước detox nhưng chỉ được vài ngày cơ thể đã cực kỳ mệt mỏi, cân nặng có giảm nhưng vòng eo không hề thay đổi, thậm chí tôi còn đau dạ dày vì chịu đói nhiều ngày”.

Dù nản chí, nhưng Thu Quỳnh vẫn kiên quyết đầu tư gói massage và đánh tan mỡ bụng, chi phí lên đến hàng chục triệu đồng: “Ai cũng khuyên mình dùng gói này, vừa tan mỡ nhanh vừa không gây mệt mỏi, nhưng khổ nỗi do bụng dưới rất dày, có hôm sau khi đánh mỡ xong bụng mình đau rát do bôi nhiều dầu nóng, nhưng eo cũng giảm được nhiều khi đó chỉ còn 3 tuần nữa là đến ngày quay mà mình vẫn có vòng eo 69cm”.

TIN TƯỞNG VÀ HY VỌNG VÀO ĐIỀU KỲ DIỆU CUỐI CÙNG...

Biết là đã đến thời gian nước rút, thử nhiều cách nên không hiệu quả, Thu Quỳnh phải tìm đến các bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn liệu trình uống thuốc giảm cân, đây cũng là hy vọng cuối cùng và sản phẩm mà các bác sĩ khuyên dùng hiện nay chính là Viên Giảm Cân Hoa Bảo được chiết xuất hoàn tự nhiên thanh phần chính từ Vitamin C trong tinh chất táo xanh 4.0 giúp đào thải các mỡ thừa chuyển hóa mỡ rắn thành mỡ lỏng, giúp cơ thể sau khi giảm cân da sáng bóng căng mịn đẩy mỡ lỏng qua bên ngoài theo đường nước tiểu.

Viên giảm cân Hoa Bảo đã giúp “My Sói” nổi tiếng.
Sở dĩ các bác sĩ tư vấn sử dụng Viên Giảm Cân Hoa Bảo là do thành phần tinh chất thiên nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe bao gồm: Tinh chất lá sen giúp giảm cảm giác buồn ngủ, ngủ là nguyên nhân rất lớn dẫn đến béo và giảm cảm giác thèm ngủ, giảm cảm giác thèm ăn. Vì ăn và ngủ là lý do chính dẫn đến nguyên nhân béo phì tăng cân liên tục.

Tinh chất chè xanh: giúp cho tinh thần luôn sảng khoái và tỉnh táo, khi giảm buồn ngủ và giảm ăn cơ thể lúc đầu sẽ mệt mỏi . Chè xanh giúp cơ thể tỉnh táo ngoài ra béo phì là do cơ thể suy nhược thiếu một số chất trong cơ thể dẫn đến chuyển hóa ngược, dinh dưỡng hấp dẫn nuôi cơ thể nhưng lại thành nuôi mỡ. Vậy nên người béo sẽ không khỏe mà lại là yếu đi bộ bài bước đã thở dốc, mệt mỏi ngay. Tinh chất chè xanh giúp cơ thể đào thải các chất thừa khỏe mạnh trở lại và hấp thụ các chất thiếu cho cơ thể, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh bền vững, giảm cân an toàn.

LẤY LẠI VÒNG EO 60 TRONG VÒNG 3 TUẦN MÀ KHÔNG CẦN NHỊN ĂN & TẬP LUYỆN.

Sở hữu vòng eo đáng mơ ước của mọi cô gái chỉ với bí quyết đơn giản.
Thu Quỳnh chia sẻ: “ Thật ra mình cũng như bao chị em khác, đều rất ngại uống thuốc vì lo ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu không phải sản phẩm có bao bì nhãn mác rõ ràng, và không có chứng chỉ nào thì mình không bao giờ uống. Mình có nghiên cứu từ bác sĩ thì thấy, Viên giảm cân Hoa Bảo đều có chứng nhận từ Cục ATTP chứng nhận an toàn với người dùng và được Bộ Y TẾ kiểm định chất lượng và cấp chứng nhận lưu hành nên mình rất yên tâm, mình đã uống 2 viên 1 lần vào buổi trưa liên tục trong 3 tuần kết hợp cùng tập yoga nhẹ nhàng, ngay ngày đầu quay phim, eo mình chỉ còn 61cm tất cả các trang phục bó sát đều ok với mình”.

THÀNH CÔNG NHỜ VÓC DÁNG NUỘT NÀ KHÓ TIN...

Lột xác với vòng eo con kiến, vóc dáng nuột nà.
Nhờ sử dụng chăm chỉ Viên giảm cân Hoa Bảo mà Thu Quỳnh đã hóa thân cực kỳ xuất sắc vào vai My Sói, hơn nữa sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên mọi cơ hội về nghề diễn đều được rộng mở hơn.



Nhận xét