Đánh mất lĩnh đàn ông mà vợ lại có nhu cầu cao, đàn ông tuổi 35 phải làm gì để kết thúc nỗi xấu hổ “chưa đến chợ đã hết tiền”?

Yếu khi yêu, nỗi xấu hổ không của riêng ai!

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh kinh hoàng của đấng mày râu, đặc biệt là ở độ tuổi từ 35 trở đi. Hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, bản lĩnh đàn ông, hạnh phúc gia đình mà còn tiềm ẩn hàng loạt hệ lụy khôn lường mà bạn chưa nắm rõ hết.

Điều tệ hại mà bạn sẽ được biết ngay bây giờ đó là tình trạng yếu sinh lý vô cùng phổ biến với đàn ông Việt Nam, đặc biệt từ độ tuổi 30 trở đi. Nó sẽ ngày một tồi tệ đi nếu bạn không thể tìm được giải pháp phù hợp với bản thân.


Ở nam giới có sức khỏe bình thường, “cuộc yêu” có thể kéo dài từ 10-15 phút, thậm chí 30-40 phút trước khi xuất tinh, nhưng với người yếu thì không kéo dài quá 5 phút. Cuộc yêu của họ thường quá nhanh, khiến cả 2 không đạt được cực khoái, dẫn đến sự ấm ức không thoải mái.

Năm 2018, trung bình cứ 10 đàn ông đến khám các bệnh liên quan đến nam khoa thì có tới 7 người phát hiện ra mình bị yếu sinh lý. Một thống kê nữa chỉ ra rằng sau tuổi 30, trung bình 10 người đàn ông thì có đến 5 người gặp tình trạng bất bình thường trong mối quan hệ tình dục, tức là những biểu hiện sớm từ bệnh “yếu sinh lý”.

Những người đàn ông ở tuổi trên 35, như bạn, là những người phải đối mặt với tình trạng đó thường xuyên nhất. Thật nhục nhã khi mỗi lần yêu xong, bạn lại nhìn thấy vẻ mặt chán nản không thỏa mãn của vợ.

Làm đàn ông mà không cứng chỗ đó thật đáng xấu hổ....

Nguyên nhân nào khiến bạn đang phải chịu cảnh “trên bảo mà dưới không nghe” như vậy?

Tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên đến từ 2 lý do: yếu tố thể lý và yếu tố tâm lý.

Thể lý là các tác nhân như tuổi tác, hút thuốc lá nhiều, uống rượu bia nhiều, vv.

Còn tâm lý là các tác nhân liên quan đến trạng thái như căng thẳng, mặc cảm, lo lắng. Đây là yếu tố chiếm tỷ lệ cao hơn dẫn đến tình trạng khó nói của cánh mày râu

Xuất tinh sớm không chỉ đến từ tuổi tác, nó còn xuất phát từ môi trường sinh sống, làm việc môi trường gây hại cho sức khỏe, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý, tình trạng căng thẳng và mất ngủ kéo dài, không có biện pháp để cải thiện và phục hồi.

Ở Việt Nam, đặc biệt cánh đàn ông sau tuổi 30 có nhận thức rất kém về hiệu quả của thói quen sống. Chính thói quen lười vận động, uống rượu bia nhiều, sử dụng chất kích thích không kiểm soát làm cho “chất đàn ông” ngày một giảm sút đáng kể, hệ quả là lúc yêu có muốn cũng không lên được.

Vậy đâu là giải pháp để cải thiện “chất lượng cuộc yêu” ?

Để cải thiện thời gian yêu, đàn ông cần biết rằng NO (Nitric Oxide) chính là chất hóa học then chốt giúp “cậu nhỏ” đạt độ cương cứng. Thiếu NO chính là nguyên nhân khiến bao chàng trai mạnh mẽ thuở nào trở nên yếu nhớt.

Để chúng tôi giải thích rõ hơn về điều này.

NO làm giãn các động mạch dương vật để máu tràn vào làm đầy các xoang máu. Khi các xoang này chứa đầy máu, chúng chèn ép các tĩnh mạch và gây nên áp suất trong thể hang tăng cao đến mức dương vật “dựng cột cờ”.

Vậy bổ sung NO chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào đang gặp tình trạng yếu sinh lý, không thể cương cứng “cậu nhỏ” của mình cần làm ngay để tăng thời gian cuộc yêu của mình.

Tin vui… NO có rất nhiều trong tảo đỏ, thành phần chính của Rocket 1 giờ

Rocket 1h là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Thái Dương, dành riêng cho nam giới với công dụng cương cứng dương vật tức thì một cách an toàn và đạt độ hiệu quả cao tuyệt đối, giúp cánh mày râu lâm trận với trạng thái sung mãn nhất.


Như đã đề cập ở trên, thành phần chính của Rocket 1 giờ là Chiết xuất tảo đỏ (EDpeptide) giúp bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu. Đây chính là thành phần chính, điểm khác biệt của Rocket 1h so với các loại sản phẩm khác, giúp nam giới cương cứng như ý muốn, giúp cuộc yêu trở nên mặn nồng hơn như mong đợi.

Bên cạnh thành phần chiết xuất từ tảo đỏ, Rocket 1h còn có:
+) Bạch tật lê ( Tribulus terrestris L ): Bổ thận, chuyên dụng cho các trường hợp xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối, gầy yếu, di tinh.
+) Bá bệnh ( Eurycoma longifolia ): Giúp thân thể tăng sản sinh hormon Testosteron 1 cách tự nhiên, đặc biệt hay trong các đơn thuốc dùng cho trong giai đoạn mãn dục, rối loạn cương dương, liệt dương.

Tất cả đều là những thành phần thiên nhiên giúp Rocket 1h đảm bảo độ an toàn tuyệt đối để cánh mày râu yên tâm sử dụng. Với liều lượng vừa đủ, Rocket 1 giờ sẽ giúp dồn lượng máu về dương vật nhiều hơn, làm dương vật cương cứng nhiều hơn, tạo cảm giác tê bì ở đầu dương vật, hạn chế cảm giác muốn xuất tinh, tăng thời gian yêu một cách rõ rệt.

Với Rocket, bạn sẽ không còn phải xấu hổ vì không thể giúp người tình của mình thỏa mãn như trước đây!

Sử dụng Rocket 1h như thế nào để lâm trận sung mãn nhất?

Từ 2-5 tiếng trước khi “yêu”, bạn nên sử dụng từ 1-2 viên Rocket 1h để tác động vừa đủ, giúp dương vật cương cứng tối đa và duy trì thời gian như ý muốn.

Tuy nhiên, về cơ bản đây là thực phẩm chức năng và có tác động ngắn hạn, nên cần lưu ý người sử dụng không được sử dụng rượu bia hay chất kích thích trước khi uống. Đồng thời không có các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Nên dùng cách xa các thuốc khác 2-4h. Đặc biệt không được dùng chung với các thuốc làm giãn mạch hay tăng huyết áp và tim mạch

Độ tuổi thích hợp có thể sử dụng Rocket 1h là từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt đối với những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và không cương cứng trong quá trình quan hệ.

Phân biệt Rocket 1h thật giả như thế nào?

Rocket 1h là sản phẩm uy tín chất lượng được sản xuất từ Công ty dược phẩm Sao Thái Dương, do đó sản phẩm Rocket chính hãng sẽ có in tem chống giả Sao Thái Dương.

Để tìm mua Rocket 1 giờ chính hãng đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý Công ty dược phẩm Sao Thái Dương trên toàn quốc TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua đường link bên dưới.


            

Nhận xét