Viên Xương Khớp Xuân Điều - Giải pháp cho mọi triệu chứng nhức mỏi

Không còn những cơn đau khớp bất chợt, không còn những ngày mỏi mệt mỗi khi trái gió trở trời nữa, mà thay vào đó là những niềm vui sống tuổi già của mẹ tôi. Tất cả là nhờ Viên Xương Khớp Xuân Điều.

Tôi là Nga 33 tuổi, hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn về câu chuyện của mẹ tôi - Nguyễn Thị Định 57 tuổi là nông dân đến nay đã 44 năm, ngày nào cũng như ngày nào công việc của mẹ bắt đầu từ 4 rưỡi 5 giờ sáng đến tận 6 giờ tối bất kể trời nắng chói chang hay ngày mưa tầm tã mẹ đều không bỏ ngày nào để hái từng ngọn rau mang đi bán. Cũng vì công việc khắc nghiệt này mà mẹ tôi thường xuyên bị đau lưng, mỏi gối.

( Mẹ Tôi Bị Đau Nhức Thường Xuyên )
Tôi đã từng để mẹ thử nhiều loại thuốc cả đông y lẫn tây y, lúc đầu mẹ thấy cơn đau giảm đi nhanh chóng nhưng sau khi hết thuốc một thời gian mẹ tôi lại đau lại các cơn đau dồn dập hơn. Thật vậy, Căn bệnh xương khớp giống như quả bom nổ chậm, cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là cả người mẹ đều đau nhức khó chịu nhất là buổi sáng sau khi ngủ dậy cơn đau lúc ngắn lúc dài, nhiều lúc chân tay mẹ tê bì và mất cảm giác.

Người ta nói “ Có bệnh thì vái tứ phương “ sau khi nghe ngóng và được tư vấn từ các bạn bè người quen tôi đã biết đến Viên Xương Khớp Xuân Điều có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức xương khớp lâu năm, dai dẳng, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh xương khớp. Lúc đầu tôi cũng không dám liều để cho mẹ sử dụng vì sợ có những tác dụng phụ, nhưng sau khi tìm hiểu kĩ hơn về thuốc cũng như người điều chế sản phẩm này thì tôi cũng đã tự tin để mẹ sử dụng.

( Viên Xương Khớp Xuân Điều Của Đông Y Hoa Bảo )

Giới Thiệu Về Viên Xương Khớp Xuân Điều

Viên Xương Khớp Xuân Điều được nghiên cứu từ lương y Vũ Xuân Điều với nhiều năm kinh nghiệm giải quyết vấn đề xương khớp như thoái hóa xương khớp, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp dạng thấp và đã nhận được rất nhiều danh hiệu danh giá của nhà nước. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức xương khớp lâu năm, dai dẳng. Giúp giải độc, mát gan, thanh nhiệt, bổ huyết, tiêu viêm, tiêu sưng. Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh xương khớp. Thảo dược bí truyền đượcbào chế theo công thức gia truyền, giúp xương chắc khỏe.

(Công Dụng Của Viên Xương Khớp Xuân Điều)
Viên Xương Khớp Xuân Điều được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên gồm tỳ giải, cốt khí, tắc kè đá, độc hoạt, khương hoạt, Theo Đông y, các loại thuốc đông y đượcbào chế 100% tự nhiên, không có tác dụng phụ, chi phí rẻ hơn tây y nhưng thuốc đông y có tác dụng chậm hơn tây y nên bắt buộc chúng ta phải kiên trì sử dụng.

(Sản Phẩm Được Bào Chế Từ Nhiều Thảo Dược Tự Nhiên)
Các thành phần trong thuốc đều có tác dụng trừ thấp nhiệt, trị phong thấp, đau xương khớp giải độc, lợi tiểu, thanh thấp nhiệt, tiêu viêm, sát khuẩn. Tác dụng giảm đau và an thần bổ thận, mạnh gân xương hoạt huyết và cầm máu. Tác dụng tán hàn, giải biểu, khu phong, thắng thấp, giảm đau.

(Công Dụng Chính Của Các Thảo Dược)
Viên Xương Khớp Xuân Điều được bào chế dựa trên công thức bí truyền của gia tộc họ Vũ. Quy trình, dây chuyền bào chế sản xuất đạt chuẩn GMP quốc tế, đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm còn nhần được Giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền của Lương y Vũ Xuân Điều và đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
(Sản Phẩm Đạt Được Nhiều Danh Hiệu Cao Quý Của Nhà Nước)
Sau 2 tháng sử dụng đều đặn Viên Xương Khớp Xuân Điều mỗi ngày 2 lần mỗi lần 30 viên sau ăn, mẹ tôi đã có nhiều biến chuyển tích cực, các cơn đau dần giảm sút không còn thường xuyên như trước, mẹ tôi có thể hoạt động nhiều hơn mà không cần bấu vịn vào tường hay bàn nữa. Sức khỏe của mẹ là một niềm vui đối với tôi, vậy nên tôi muốn giới thiệu cho các bạn - những ai đang có những triệu chứng giống mẹ tôi thì hãy sử dụng và cảm nhận tác dụng của thuốc mang lại.

Thông tin sản phẩm

Công dụng :

- Hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức xương khớp lâu năm, dai dẳng.

- Giúp giải độc, mát gan, thanh nhiệt, bổ huyết, tiêu viêm, tiêu sưng.

- Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh xương khớp.

- Thảo dược bí truyền được bào chế theo công thức gia truyền.

- Giúp xương chắc khỏe.

Đối tượng : Sản phẩm dùng cho những người bị biến dạng khớp, thoái hóa khớp, lao xương khớp, loãng xương, guot…

Liều dùng :
ngày uống 2 lần, mỗi lần 15-30 viên, uống sau bữa ăn trưa/tối 30 phút.
“ Xương khớp chắc khỏe - cuộc sống vui vẻ” đây là thông điệp sản phẩm gửi đến bạn cũng chính là lời khuyên của tôi đến với những người đang mắc bệnh về xương khớp. Hãy để Viên Xương Khớp Xuân Điều bảo vệ sức khỏe cho bạn cũng như người thân.

Nhận xét