Vì quá béo sau sinh chồng bỏ đi lấy người khác vợ lột xác với màn “trả thù” cao tay ngay trong đám cưới chồng cũ

Sinh con được 2 tháng dù đêm nào cũng phải thức khuya để trông con vì thằng con trái nết hay dậy chơi vào lúc 2 giờ sáng nhưng chẳng hiểu sao Huê vẫn tăng cân vù vù không hãm nổi. Nhiều lúc nhìn mình trong gương cô cũng thấy buồn vì những vết rạn da chằng chịt, người nhìn như bầu lúc 6 tháng nhưng Huê vẫn không dám ăn kiêng vì sợ mất sữa.

Bạn bè đến thăm thấy cô thân hình đẫy đà chẳng giảm được mấy so với lúc có bầu thì ai cũng ngạc nhiên. Tuy nhiên thì mọi người vẫn động viên rằng thôi thì mẹ khỏe con khỏe là mừng rồi không phải lo, sau dần dần cũng sẽ giảm được cân thôi. Huê nghe thế thì cũng mừng thầm trong bụng vẫn tiếp tục ăn uống đầy đủ và một mình chiến đấu bên cạnh thằng con “ngủ ngày cày đêm” để chồng yên tâm đi công tác.

Thế nhưng điều mà cô không thể ngờ tới đó là chỉ 4 tháng sau đó chồng cô bất ngờ tuyên bố sống ly thân trước khi ly dị. Lý do thì Huê đã hiểu: “Cô quá béo và xấu sau sinh khiến ông chồng Trưởng phòng của cô xấu hổ không dám sánh bước bên vợ. Lúc này Huê đã chạm ngưỡng 80 kg. Thân hình mảnh mai thon thả nuột nà nay trở nên sồ sề, ì ạch, già nua và xấu xí vô cùng.


Huê đau đớn suy sụp hẳn, cô không thể ngờ được rằng người đàn ông mà mấy tháng trước vẫn chăm sóc yêu thương cô hết lòng khi cô vừa mới rời bàn mổ. Vậy mà sau gần 6 tháng trở về anh ta lại có quyết định phũ phàng tới vậy. Chỉ có thể là chồng đã bồ bịch từ trước mà cô không hay.

Huê càng không ngờ, 5 năm làm vợ chồng, có với nhau hai đứa con, nếp có, tẻ có, mặc cho cô hết lòng vì anh, nhưng cũng không thể kéo anh về với gia đình chỉ vì những ngấn mỡ, những nếp nhăn đã khiến cô già đi trông thấy. Cả ngày ở nhà chăm con, tối ngày bận rộn với bỉm, tã, dọn nhà, cơm nước,...và vô số công việc không tên nữa khiến cô không còn tâm trí để quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Vô tình đẩy tình cảm của vợ chồng ra xa từ lúc nào không hay.

Ngay ngày hôm sau, chồng Huê dọn đồ sang nhà bồ ở ngay lập tức. Anh nói sẽ không để cô thiệt, ngôi nhà đó để lại cho mẹ con cô, hàng tháng anh vẫn chu cấp đầy đủ để cô nuôi con. Huê choáng váng, mọi thứ đến với cô quá nhanh khiến cô suy sụp hẳn.

Chồng bỏ đi Huê đã từng muốn tự tử, cô đã đổ một đống thuốc ngủ ra bàn, vừa định cho lên miệng thì bất ngờ giật mình bởi tiếng đứa con thơ khóc gọi mẹ. Cô chạy vội lại ôm đứa con bé bỏng của mình lên vỗ về. Cô không thể chết được, cô phải sống nuôi con và cho chồng mình sáng mắt ra. Con thiu thiu vào giấc ngủ thì Huê gọi điện cho cô bạn thân kể hết mọi việc và nhờ bạn tư vấn.

Vậy là những ngày sau đó dù biết chồng đang vui thú bên nhân tình nhưng Huê vẫn gắng gượng vượt qua tất cả, vừa nuôi con vừa thực hiện giảm cân theo thực đơn mà mẹ chồng của cô bạn thân làm bác sĩ sản khoa tư vấn. Theo thực đơn này, cô vừa có thể giảm cân nhưng vẫn đủ sữa nuôi con. Thời điểm con gái khó khăn nhất thì mẹ đẻ luôn là người đồng hành giúp đỡ cô.

Quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng sau sinh

Theo bác Hoa (mẹ chồng của cô bạn thân) thời điểm hiện tại vì Huê vẫn cho con bú nên không nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng hay thuốc giảm cân nào cả, như vậy sẽ rất hại cho em bé, tốt nhất vẫn là giảm cân theo chế độ ăn. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Theo thực đơn đó, mỗi ngày, Huê ăn 3 bữa chính, mỗi bữa 1 chén cơm + 100g thịt/cá nạc + 1 chén rau + 50g trái cây, nên chọn trái cây không ngọt. Xen giữ 3 bữa này là 2 bữa phụ, mỗi bữa là 200 -250 ml (ngày 2 ly sữa không đường tách béo) sữa dành cho phụ nữ cho con bú hoặc 1 chén thức ăn dạng quà vặt như bún, phở, bánh canh, 3-4 cái gỏi cuốn… Việc hoàn tất bữa tối trước 19 giờ và tránh tối đa thức ăn đồ uống có vị ngọt, béo, thức ăn chiên quay… sẽ giúp vòng eo sớm thon gọn hơn.

Cố gắng ăn theo đúng chế độ ăn kiêng dành cho phụ nữ cho con bú, đúng là có giảm, Huê giảm được 7 kg sau 6 tháng. Nhưng sau hơn 1 năm, cân nặng bắt đầu chững lại dù Huê có ăn kiêng khắt khe hơn thì vẫn ngấp nghé 68 - 70Kg, trông cô ục ịch và sồ sề chẳng thay đổi là bao. Lần này, Huê đợi thêm 3 tháng nữa cho cu Bi cai sữa hẳn sẽ quyết tâm giảm cân.

Nhờ Viên giảm cân Hoa Bảo, Huê lấy lại body nuột nà, thon gọn, nóng bỏng chỉ sau 4 tháng.

Lên mạng tìm hiểu đủ loại sản phẩm với mong muốn giảm cân nhanh, Huê băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào giữa muôn vàn sản phẩm khác nhau. Thật tình cờ, một lần đang lướt Facebook, Huê xem được video chia sẻ phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả của diễn viên Thu Quỳnh (trong vai My Sói phim Quỳnh Búp Bê - bộ phim mà Huê rất nghiền). Thu Quỳnh rất đẹp, sở hữu vòng eo con kiến với body nóng bỏng nên chẳng ai nghĩ cô ấy đã là gái 1 con, chính điều này làm Huê vô cùng tò mò.


Hóa ra Thu Quỳnh đã sử dụng viên giảm cân Hoa Bảo, cô ấy tiết lộ rằng: “Bản thân làm diễn viên nên việc trau chuốt cho ngoại hình là rất quan trọng. Tuy nhiên với lịch quay dày đặc cùng với chế độ ăn thất thường không đảm bảo, đôi khi là ăn quá nhiều, có khi lại ăn đêm thường xuyên do thời gian quay không cố định, vì thế mà việc tăng cân là điều khó tránh khỏi. Thật may, từ khi biết đến sản phẩm Viên giảm cân Hoa Bảo, Thu Quỳnh hoàn toàn không còn lo lắng về cân nặng nữa. Thu Quỳnh luôn luôn giữ được mức cân nặng mong muốn mà không lo mệt mỏi vì phải ăn kiêng như trước, cơ thể khỏe khoắn và đầu óc luôn luôn tỉnh táo giúp Quỳnh hoàn thành tốt vai diễn của mình. Đặc biệt khi sử dụng Viên giảm cân Hoa Bảo, Quỳnh vẫn luôn tự tin về làn da của mình không những sáng lên mà còn căng bóng mịn màng, chính là nhờ Tinh chất vitamin C trong táo xanh giúp trẻ hóa làn da từ bên trong từ đó tăng tính đàn hồi làm da trở lên căng bóng mịn màng.”

Xem xong video, Huê nóng lòng lắm, muốn mua ngay sản phẩm để dùng thử. Nhưng vốn là một người khá kỹ tính, đặc biệt là những sản phẩm cho sức khỏe, chính vì vậy Huê đã tìm hiểu rất kỹ và biết được rằng Viên giảm cân Hoa Bảo là thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc tự nhiên với sự kết hợp của hơn 10 loại thảo mộc quý như: Lá sen, Trà xanh, Thảo quyết minh, nấm phục linh, quả bứa,... Trong đó tinh chất lá chè giúp cho tinh thần luôn sảng khoái và tỉnh táo, tinh chất lá sen giúp giảm cảm giác thèm ăn, buồn ngủ, ngăn chặn nguy cơ tăng cân. Đặc biệt kết hợp với tổ hợp tinh chất từ vitamin C trong táo xanh giúp đào thải mỡ thừa, biến mỡ rắn thành lỏng, chuyển hóa và đào thải ra khỏi cơ thể, giúp da dẻ sau khi giảm cân luôn luôn sáng bóng căng mịn chứ không bị xanh xao, thiếu sức sống. Quá trình giảm cân diễn ra hoàn toàn tự nhiên do quá trình đào thải từ bên trong nên cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái khỏe khoắn, thoải mái, không hề mệt mỏi và không lo tăng cân trở lại.


Qua tìm hiểu, Huê khá bất ngờ vì rất nhiều người đã sử dụng và phản hồi tốt về sản phẩm, không chỉ các bạn trẻ mà cả những người trung niên cũng dùng rất nhiều. Sản phẩm lại an toàn, lành tính và được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế nên Huê quyết định dùng thử.

Huê đăng ký 1 liệu trình, theo tư vấn của chuyên viên mỗi ngày cô uống 2 viên kết hợp chạy bộ 30 phút, bên cạnh đó Huê hạn chế ăn tinh bột và đồ ngọt, ăn nhiều rau và thức ăn, ngoài ra cắt giảm thực đơn so với trước kia để phù hợp với mục tiêu mà cô đã đặt ra. Điều tuyệt vời mà Huê cảm nhận được là khi sử dụng Viên giảm cân Hoa Bảo cô không hề mệt mỏi, ngược lại đầu óc luôn tỉnh táo, cô cũng phải ăn kiêng quá khắt khe và cũng không phải tập thể dục với cường độ quá nhiều. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái. Càng không thể tin được là chỉ sau 1 tuần sử dụng Huê đã bắt đầu cảm nhận được cơ thể của mình nhẹ nhàng, thanh thoát hơn hẳn. Thấy được hiệu quả cô kiên trì sử dụng hơn. Sử dụng hết hộp đầu tiên, trong vòng đúng 1 tháng, lúc này Huê quyết định nhảy lên cân thì quá bất ngờ, cô đã giảm được 3 Kg trong vòng 1 tháng. Thật sự ngoài sức tưởng tượng!

Thấy được hiệu quả rõ rệt, dù vẫn còn 1 hộp chưa dùng đến nhưng Huê vẫn đặt mua thêm để sử dụng một thể, lần trước là mua thử, nhưng lần này Huê nghe theo chuyên viên tư vấn, cô mua thêm 1 liệu trình 2 lọ nữa để đạt được số cân mong muốn. Kết quả sau 4 tháng (sử dụng hết 4 lọ Viên giảm cân Hoa Bảo) Huê giảm được 14 Kg. Điều đặc biệt, dù giảm nhiều như vậy nhưng da cô vẫn căng bóng, mịn màng và nhuận sắc như gái đôi mươi. Có nằm mơ Huê cũng không nghĩ được mình lại có thể giảm được cân một cách nhẹ nhàng và đơn giản đến thế, chưa bao giờ Huê nghĩ mình sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn như bây giờ. Body Huê còn nóng bỏng hơn cả thời con gái vì 3 vòng đâu ra đấy, hiện tại cân nặng của Huê đã đạt chuẩn 54Kg với chiều cao 1m67.

Màn “trả thù” cao tay ngay trong đám cưới chồng cũ

Ngày chồng cũ cưới vợ tuy không được mời nhưng Huê vẫn tay trong tay cùng một đối tác làm ăn của công ty anh tên Huy tới dự. Anh ấy đẹp trai, ga lăng và chưa có vợ, tuy nhiên hôm đó Huê tới cũng chỉ là muốn mượn Huy để “trả thù” chồng cũ mà thôi, chứ không phải hai người là một đôi thật. Rất nhiều bạn bè của chồng cũ từng biết Huê nhưng hôm đó tuyệt nhiên không một ai nhận ra cô cả vì thực sự bây giờ cô đã “lột xác” hoàn toàn.

Huê trong vai người yêu của Huy bước vào dự đám cưới đã khiến tất cả mọi người phải xôn xao ngoái lại nhìn vì sức hút mãnh liệt từ bộ đầm bó sát cổ chữ V và để lộ ra tấm lưng trần trắng muốt của mình cùng đôi chân thon dài quyến rũ đến mê người. Huê thật sự rất xinh đẹp, bởi vẻ đẹp tự nhiên của cô trước kia cũng không thua kém ai, nhưng khuôn mặt cô được trang điểm kỹ càng nên không ai có thể nhận ra. Thậm chí lúc cô dâu chú rể đi mời rượu, chồng cũ của Huê còn đích thân tiến tới bàn tiệc nâng ly rượu chúc mừng Huy:

- Ông có bạn gái xinh thế này hèn chi giấu kín thế, nhanh nhanh báo tin mừng đi thôi.

- Người quen mà ông, ông nhìn kỹ đi, Huê vợ cũ của ông mà ông không nhận ra sao.

Huy vừa dứt lời thì chồng cũ của Huê đánh rơi cả cái ly rượu trên tay xuống đất. Thấy chồng như vậy cô dâu vội kéo ngay chú rể ra chỗ khác. Nhìn thấy sự ngạc nhiên tột độ và suốt bữa tiệc cưới hôm đó chồng cũ cứ liếc nhìn trộm mình liên tục khiến vợ mới anh ta phát điên thì Huê hả hê vô cùng.


Có lẽ không một ai có thể nghĩ rằng từ một cô gái 80 cân mà sau 5 tháng Huê đã lấy lại vóc dáng và còn xinh đẹp hơn cả thời con gái. Sau hôm ấy chồng cũ nhiều lần nhắn tin đưa đẩy kiểu muốn nối lại tình xưa. Biết rằng anh ta chỉ muốn tìm cách lên giường trở lại với mình chứ chẳng phải tử tế gì nên Huê quyết định đi nước cờ cuối cùng.

Cô gửi cho anh ta rất nhiều hình ảnh nóng bỏng hiện tại của mình và anh ta đã gửi lại những tin nhắn rủ đi nhà nghỉ. Ngay lập tức ngày hôm sau tất cả những tin nhắn đó đã được gửi tới cho vợ mới của anh ta khiến gia đình họ được một phen lao đao. Và trong khi chồng cũ đang đau đầu vì mới cưới được 1 tuần vợ đã đòi ly dị thì Huê kê cao gối ngủ ngon lành cùng con. Cô đã “trả thù” được chồng rồi, từ nay cô sẽ sống vì con, chỉ vì con thôi.

Tan vỡ, xuất hiện người thứ 3, trách móc đối phương là kẻ bạc tình mà ít người dám đối diện với sự thật chính là sai lầm lớn nhất. Chúng ta mải miết hy sinh cho gia đình mà không cần xem lại chính mình, xem sự hy sinh đó có thật sự là cái đối phương cần hay không. PHỤ NỮ À, hãy nhớ: “Muốn nhận được yêu thương thì trước hết phải yêu thương chính mình, muốn có hạnh phúc thì đừng bao giờ lệ thuộc, phải tự trân trọng bản thân mình trước khi mong có ai đó trân trọng mình. Hạnh phúc là do mình tạo ra, đừng để ai đó nắm giữ và định đoạt.”

Hiện tại sản phẩm Viên giảm cân Hoa Bảo đang được rất nhiều độc giả quan tâm, tuy nhiên để đảm bảo, chúng tôi xin gửi lại địa chỉ nhà phân phối chính hãng tại đây. Quý vị vui lòng đăng ký để được tư vấn và giao hàng miễn phí toàn quốc. Hiện nay một liệu trình Viên giảm cân Hoa Bảo (2 hộp) sử dụng trong vòng 2 tháng chỉ có giá 1 599 000VNĐ. Đặc biệt bạn chỉ phải thanh toán khi hàng đã giao đến tận nơi: VIÊN GIẢM CÂN HOA BẢO - GIẢM CÂN AN TOÀN, BỀN VỮNG!

Chúc chị em luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp!

Nhận xét