Tranh cãi thực hư trúng giải độc đắc Vietlott lên tới vài trăm tỷ đồng

Ngay sau khi công ty xổ số Việt Nam thông tin có người chơi đã trúng giải độc đắc lên tới hơn 300 tỉ đồng, cộng đồng mạng đã có một phen dậy sóng khi cho rằng đây chỉ là giải ảo, chiêu trò của Vietlott. Vậy thực hư của chuyện này ra sao?



Rất nhiều người đang băn khoăn rằng xổ số Vietlott liệu có phải trúng thưởng thật sự hay chỉ là chiêu trò PR để thu hút nhiều người tham gia vào lĩnh vực xổ số “kiểu Mỹ”, nhất là vào thời điểm loại hình này càng phổ biến và thu hút nhiều người chơi. Chúng tôi đã thu thập được số lượng lớn phản hồi “khá tiêu cực” từ phía cộng đồng mạng cho rằng:

"Tôi đã từng mơ mộng lấy được tiền từ Vietlott từ những ngày đầu tiên. Giờ tôi đã nhận ra sự thật và nói không với Vietlott. Chỉ toàn đánh vào giấc mơ đổi đời của mọi người. Tỉnh táo lên nhé mọi người ơi", độc giả Trần Ngọc bình luận.

Độc giả Son Vtau nhận định "ở Việt Nam mình không tin được, bên Mỹ trúng giải đưa mặt người trúng lên mình mới tin".

Tuy nhiên, độc giả Huỳnh Đức lại đặt câu hỏi:"Nếu bạn trúng, bạn có dám đưa mặt lên không? Biết khu vực đang sống, biết tên (viết tắt), biết mặt, bạn có nghĩ giang hồ, côn đồ, trộm cướp nhăm nhe nhà bạn không? Sống có yên lành không mà công khai? Bạn trúng số không công khai là cả huyện, cả xã họ biết rồi".

Đồng tình, độc giả L. Đại thì cho rằng "sau 60 ngày Viettlot thông báo không ai nhận thưởng và xung vào công quỹ. Chiêu trò quá rõ rồi có ai trúng được mới lạ. Dám cá là không có ai trúng luôn".


Để chứng minh giải Vielott là có thật, lần đầu tiên người chơi có tên T.N.K (ngụ quận Bình Tân, TPHCM) trúng giải thưởng hơn 10 tỷ đồng dám phỏng vấn báo chí công khai danh tính thật. Khi nhận giải, anh T.N.K không dùng mặt nạ che mặt bởi anh cho rằng đây là điều may mắn và cần được công khai để mọi người biết. Tại buổi lễ trao giải, anh cũng quyết định tiết lộ bí mật động trời khiến mọi người ngỡ ngàng về điều may mắn vốn dĩ mọi người nghĩ là trời ban này. Anh chia sẻ: “ Giải Vietlott là có thật, một người bạn của tôi đã trúng hơn 50 tỉ đồng từ trò này. Còn giải thưởng 10 tỷ đồng lần này đối với tôi không phải quá lớn, thực tế tôi còn tiêu nhiều hơn nên khi được nhận giải này tôi không ngần ngại công khai danh tính thật. Điều tôi muốn nhấn mạnh là – tất cả không phải sự may mắn ngẫu nhiên, mà do chúng tôi có một chiếc bùa hộ mệnh mang theo bên mình, tin tưởng tuyệt đối vào nó.”

Anh T.N.K nói thêm: “Tôi kinh doanh đồ cổ, vài năm trước hàng hóa ế ẩm, tháng nào cũng lỗ vài trăm triệu là ít nhưng từ khi thỉnh được đồng tiền cổ Money Amulet từ ngôi chùa thiêng nổi tiếng ở Thái Lan, mọi thứ tự nhiên phất đến lạ. Không giấu gì mọi người, tôi rất ít khi chơi Vietlott, tình cờ trong một lần đi đám cưới về, cả nhóm bạn lúc đó gồm 5 người ghé vào đại lý mua hết 1,5 triệu đồng tiền vé số. Trong đó dãy số tôi mua “bao 8”, có nghĩa là dãy vé số bình thường chỉ có 6 cặp số. Tuy nhiên, với vé “bao 8”, tôi được chọn 8 cặp số và chỉ cần 6 trong 8 cặp số trùng với kết quả là tôi trúng thưởng”

Ngoài ra, anh K còn bao giải nên anh được thêm 10 giải nhất, và các giải nhì, ba trên 100 triệu đồng. Thật hiếm có.



Với số tiền này, anh sẽ làm quyên góp làm từ thiện cứu giúp những mảnh đời bất hạnh không may mắn. Được lộc trời ban nên anh T.N.K không tham lam chỉ giữ điều bí mật này cho riêng mình mà quyết định công bố rộng rãi, nhắn nhủ mỗi người nên có một bùa hộ mệnh cho mình.

ĐẶT MUA ĐỒNG TIỀN CỔ TẠI ĐÂY » 

Lưu ý, chương trình khuyến mãi có hạn đến hết ngày: 31.03.2019

Nhận xét

  1. Mình đã được nghe một truyền thuyết về Money Amulet qua một lần đi du lịch ở Thái Lan, không nghĩ sẽ tìm mua được nó ở Việt Nam. Mua được Money Amulet đã cảm thấy may mắn lắm rồi, hàng thật và giao hàng rất nhanh.

    Trả lờiXóa
  2. Mình làm kinh doanh nên khá tín, mình hay đia chùa và xin khá nhiều bùa. Nhưng thật sự chỉ khi có Money Amulet, công việc của mình với phất lên được, phép màu là có thật.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét