Đàn ông ngoại tình là có lý do! Hãy học cách khiến chàng phải Nghiện bạn từ Hot Mom Minh Châu nhé

Chào các chị em!

Thời gian qua mình nhận được rất nhiều những tâm sự, những thắc mắc thầm kín của chị em. Rất nhiều câu hỏi về vấn đề "giữ chồng" và bí quyết để được chồng yêu, chồng chiều. Đa số câu hỏi có nội dung chung là: ‘’Sao chị có cuộc sống vợ chồng viên mãn thế, sống với nhau gần 20 năm mà vẫn ngọt ngào, lãng mạn’’. Hôm nay rảnh rỗi, Minh Châu xin được giải đáp và chia sẻ những bí kíp của mình cho chị em nhé!

Minh Châu năm nay 37 tuổi, còn chồng mình 42 tuổi. Vậy mà vợ chồng vẫn yêu nhau nư thời son trẻ: vẫn hàng ngày đưa nhau đi ăn sáng, cùng nhau cafe nghe nhạc, chiều chiều vẫn đạp xe thể dục cùng nhau, vẫn tắm chung, vẫn mê đắm mỗi khi gần nhau. AU40 rồi nhưng vẫn chở nhau dạo phố, mình nắm chặt tay chồng, ôm eo của chồng. Các bữa ăn cũng đều ấm cúng, ngọt ngào. Nhiều người nhìn vào ngưỡng mộ đến ghen tị vì sự âu yếm, chiều chuộng của anh xã giành cho mình.

Ai cũng bảo, phải tốt phước lắm mới lấy được ông chồng biết yêu thương và ngọt ngào với vợ như thế. Nhưng ít người biết rằng, để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn như hiện tại, mình cũng đã từng phải trải qua những khoảng thời gian cực kỳ khó khăn, thậm chí là bất lực với hạnh phúc của mình. Nhờ có lần vấp ngã nhớ đời ấy, mình mới có được kết quả viên mãn như ngày hôm nay.

Mình cưới chồng năm 22 tuổi. Cưới nhau về sống bao nhiêu lâu, có với nhau hai mụn con, mọi cái lãng mạn, hấp dẫn thưở ban đầu tan biến đi đâu mất, thế chỗ vào đó là cơm – áo – gạo – tiền. Công việc, con cái chiếm hết thời gian. Lắm lúc mệt mỏi nhiều thứ đâm ra khó tính, thỉnh thoảng lại cáu gắt với chồng. Cũng chả có tâm trí chăm chút bề ngoài, một phần do mệt mỏi, phần do lười, cứ nhủ là không có thời gian. Khoản kia với chồng cũng hời hợt, thụ động và không có gì đổi mới. Đôi khi chồng muốn yêu một chút lại đẩy chồng ra. Đang đầu tắt mặt tối một đống chuyện, yêu với chả đương làm gì mệt xác? Thêm cả mặc cảm bản thân sau khi sinh con xong cũng xồ xề, ì ạch và không có nhiều cảm hứng như xưa nữa. Vợ chồng mình cứ nhàn nhạt thế vậy. Lúc đó cũng chỉ nghĩ: Ôi dào, điều tất yếu trong Tình Yêu đó mà, làm gì có khái niệm là Hạnh Phúc Mãi Mãi, khi mà cả hai đã bên nhau thời gian dài sao tránh được sự nhàm chán với nhau?

Và rồi anh thay đổi thật sự. Bắt đầu là những ngày anh đi làm về muộn. Hỏi thì anh bảo công ty tăng ca, rồi thì có cuộc họp gấp, anh phải ở lại. Tần suất vắng nhà của anh ngày một nhiều. Tính tình của anh cũng thay đổi, hờ hững hẳn với mình, hay cáu gắt cả những chuyện nhỏ linh tinh. Mình cũng sờ sợ, nghi anh có nhân tình. Mình đòi kiểm tra điện thoại nhưng mở ra không thấy gì nên cũng không dám kết luận. Đỉnh điểm là một hôm mình đang ở công ty, bỗng nhận được cuộc gọi của cô bạn. Cô ấy bảo là thấy môt người giống anh lắm, đang tay trong tay với một em gái trẻ ở thành phố khác (chỗ anh đang công tác). Mình không tin cho đến khi tận mắt nhìn thấy những tấm ảnh cô bạn gửi. Ôi trời! Chồng mình chứ ai khác đâu…

Mọi thứ như sụp đổ! Đau lắm, ngồi làm việc mà nước mắt cứ lăn dài. Mình cứ tự hỏi, mình đã làm gì sai để bị phụ bạc? Đứng trước gương, nước mắt cứ tuôn rơi không ngừng, chợt giật mình đã thay đổi. Đâu còn là Minh Châu vui vẻ hạnh phúc ngày nào. Cũng chả còn trẻ trung xinh đẹp nữa. Thay vào đó là một bà cô già luôn cau có và lo toan cơm áo gạo tiền, ăn vận thì lôi thôi, chuyện ấy thì nhàm chán, cũng chẳng thỏa mãn được chồng những lúc anh muốn. Thử hỏi sao anh không rung động với người khác? Trong đầu mình lúc đấy nảy sinh rất nhiều ý định tiêu cực. Đánh ghen dằn mặt? Nhờ sự can thiệp của hai bên gia đình? Thậm chí cả ly thân, ly hôn. Lúc đấy chẳng nghĩ được gì cả, không biết nên giải quyết thế nào, đầu óc trống rỗng, mình cảm thấy đổ vỡ, bế tắc thật sự…

CẦU CỨU TỪ CHỊ GÁI và GIẢI PHÁP LÀ....

Mình về, không dám kể với ba mẹ sợ ba mẹ buồn, chỉ khóc với chị hai. Chị là người từng trải, tính lại ôn hòa, nên chị khuyên mình ráng bỏ qua quá khứ mà sống, vợ chồng lâu dài còn sóng gió triền miên, bấy nhiêu này đã thấm gì đâu.

Chị nói:

- Chuyện vợ chồng rất quan trọng, nó là chìa khóa giữ lửa gia đình và cũng là chiêu thức giữ chân người đàn ông. Phụ nữ không chỉ cần nấu ăn ngon, giỏi nội trợ, mà còn phải biết kiếm tiền, biết làm đẹp, biết chiều chồng. Thử đặt trường hợp ngược lại, nếu đàn ông kém cỏi trên giường, hẳn người phụ nữ cũng đâm ra thất vọng, xem thường, rồi “ăn nem” là điều khó tránh. Chồng mình tốt, nhưng chồng mình cũng là người phàm, ngoài kia đàn bà ngả ngớn thì nhiều, mình làm vợ mà không khéo léo thì không khác gì dâng chồng cho thiên hạ xơi, rồi khóc với ai đây? Nghe lời chị, em thể chất mới sinh xong còn yếu nên tập luyện Yoga lấy lại vóc dáng mà cũng giúp cân bằng tâm lý nữa. À, chị đang dùng sản phẩm này hay lắm, của Nhật Bản, giúp bổ thận, dưỡng âm, bồi bổ khí huyết, bổ sung nội tiết tố nữ, đặc biệt giúp se khít, làm hồng vùng kín và tăng ham muốn cho phụ nữ sau sinh rất tốt. Công ty chị nhiều người dùng lắm, nghe nói nghệ sĩ Trà My cũng tin dùng sản phẩm này nhiều năm rồi nên chị yên tâm lắm. Chị em phụ nữ mình sau sinh nở ai cũng thế, chỗ ấy không thể được như xưa nữa, em cũng thử tìm hiểu đi. Sống với nhau lâu chuyện gì cũng cần phải cải thiện mà.

Nghệ sĩ hài Trà My tin dùng Mariko nhiều năm nay


VÀ KẾT QUẢ TUYỆT VỜI NGOÀI SỰ MONG ĐỢI

Nghe chị nói đầu óc mình như được khai thông. Về nhà, mình và anh cùng ngồi lại nói chuyện, quyết định cùng nhau cố gắng xây đắp lại những đổ vỡ. Mình cũng "bí mật" đăng ký mua ngay sản phẩm Mariko chị hai giới thiệu sau khi mò mẫm tìm hiểu trên mạng.

Nghe tên thật hay ho, Mariko - Suối nguồn hạnh phúc! Mình đã tìm hiểu rất kỹ và biết được rằng Mariko là thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc tự nhiên với sự kết hợp của hơn 10 loại thảo mộc quý hiếm như: Cao Đương Quy, cao Thục Địa, cao Bạch Thược, cao Xuyên Khung, cao Hắc Đậu, Mật ong,... Sự kết hợp của các thành phần này không chỉ giúp điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình mãn kinh Mariko còn mang lại tác dụng vượt trội, tác động từ bên trong, bổ sung tinh chất tự nhiên giúp tăng khả năng đàn hồi, phục hồi tận gốc các bó cơ, từ đó giúp chị em se khít chỗ đó hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Mariko là kết quả của sự kết hợp và phát huy công thức Shimotsuto với tinh chất sâm Huyga touki cùng các dược liệu cổ truyền của Nhật Bản, an toàn tuyệt đối và được chị em phụ nữ Nhật ưa chuộng như một vị thuốc bổ “trẻ hóa vùng kín”. Lúc này mình đã đặt niềm tin hoàn toàn vào Mariko và quyết định mua 1 liệu trình (1 hộp) về dùng thử.

Khi đăng ký, các dược sĩ có giải thích rằng Mariko khác biệt so với các sản phẩm khác chính là nhờ vị thuốc từ xứ sở mặt trời mọc - Sâm Hyuga Touki hay còn gọi là Đương Quy Nhật Bản. Từ ngàn xưa Sâm Hyuga Touki đã được gọi với cái tên vô cùng trân quý - “Cây của thượng đế” một loại dược liệu được sử dụng rộng rãi, lâu đời trong nền y học Kampo Nhật Bản, là cứu tinh của phái đẹp xứ Phù Tang với nhiều công dụng quý đặc biệt phù hợp để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc phụ nữ sau thời kỳ mang nặng đẻ đau.

Từng ngày từng ngày một sử dụng Mariko kết hợp với tập Yoga để lấy lại vóc dáng, thành quả mà mình nhận được trên cả tuyệt vời. Từ ngày sử dụng Mariko mình thấy tâm trí mình rộng mở, thoải mái hơn nhiều, cơ thể cũng khỏe khoắn, dẻo dai hơn, có lẽ là do các thành phần của Mariko đã giúp bổ sung nội tiết tố và các chất cần thiết từ đó cân bằng sự thiếu hụt trong cơ thể. Nội tiết tố được cải thiện, da dẻ hồng hồng hào, cô bé khít hơn mà "nước nôi" thì nhiều hơn hẳn so với trước. Mình cũng tự tin gần gũi chồng hơn. Bên cạnh đó nhờ kết hợp tập Yoga mà thân hình mình có sự cải thiện rõ rệt. Từ một người xập xệ, sồ xề, mình lấy lại vóc dáng như hồi còn con gái, vòng 2 vòng 3 đâu ra đấy.


Còn chuyện đó thì khỏi phải bàn. Từ khi sử dụng Mariko mình luôn cảm thấy hứng phấn mỗi khi gần chồng, chẳng để anh phải chủ động như trước nữa, mình luôn là người khêu gợi, mình thay đổi hoàn toàn từ bên ngoài đến bên trong. Cả mình và ông xã đều nhận ra là cơ thể mình rất khác, “cô bé” trở lên se khít và căng phồng quyến rũ đến lạ thường, không còn khô rát mà vô cùng trơn tru, cảm giác đê mê và tuyệt vời hơn cả thuở ban đầu. Càng ngạc nhiên hơn khi chồng thủ thỉ và âu yếm rằng “từ khi nào chỗ ấy của vợ ngày càng quyến rũ đến vậy? Chồng sẽ chẳng thể rời vợ được nữa.”

Chồng mình rất mãn nguyện còn mình thì cảm nhận được cảm giác thăng hoa mà trước giờ mình chưa hề biết đến. Từ hôm đấy trở đi anh yêu mình nhiều hơn. Ánh mắt anh nhìn mình lúc nào cũng đắm say, mới lạ và hấp dẫn nữa. Bây giờ, hàng tuần vợ chồng mình vẫn sinh hoạt đều đặn, lúc thì trong phòng tắm, lúc thì trên ghế sofa, nồng nàn như muốn khám phá nhiều hơn nữa.


Bây giờ nhìn lại mới thấy mình thật may mắn. Các mẹ bỉm sữa muốn yêu và được yêu cứ thử nghe mình một lần thôi nhé. Các bạn có rất nhiều cơ hội, tuổi trẻ, văn minh hơn, hiện đại hơn, đời sống kinh tế cũng được đầy đủ chứ không khó khổ như ngày xưa. Chỉ cần các bạn cố gắng một chút thôi. Thanh xuân của chị em mình trôi qua rất nhanh nếu như mình không biết giữ.

Giá mà được ai đó chỉ cho mình sớm hơn. Mình đã vỡ lẽ ra rất nhiều điều. Mình hiểu ra rằng, hóa ra, chuyện đó quyết định đến 90% sự hòa hợp trong hôn nhân chứ không phải là nhan sắc hay bất kỳ sợi dây nào níu kéo chồng khác đâu. Đàn ông là người thường ham của lạ, ham sự chinh phục. Khi cưới về rồi, là họ đã chinh phục thành công. Mà ngày nào họ cũng nhìn thấy vợ sồ xề, quần áo thì lôi thôi, lại thêm chuyện đó chẳng trọn vẹn, không tránh khỏi nhiều lúc động lòng với nhiều cô gái trẻ đẹp bên ngoài. Vì vậy, mình phải có bí quyết để luôn tươi mới, để chồng luôn luôn say đắm, luôn "nghiện" mình.

Đừng ngại, đừng thụ đông khi chồng mình không mặn mà. Người phụ nữ khôn ngoan là người biết thổi bùng ngọn lửa đam mê trong tim người chồng, biết dẫn chồng lạc vào chốn mê cung không có đường ra mới là người giỏi. Lúc ấy đảm bảo các bạn có thả ra chồng các bạn cũng chẳng đi đâu được các bạn ạ. Cứ yêu đi, chiều đi và chỉ cần biết cách thôi các bạn sẽ được rất nhiều và hạnh phúc vô bờ bến.

Cuộc sống này là một PHÉP THỬ. Hãy tự mình THỬ và cảm nhận sự thay đổi trong cuộc sống hạnh phúc của chính bạn.

Đây là nơi mình đã tin tưởng đặt mua và giới thiệu cho bạn bè, mua tại đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay một liệu trình Mariko (1 hộp) chỉ có giá 850 000VNĐ. Đặc biệt bạn chỉ phải thanh toán khi hàng đã giao đến tận nơi: MARIKO - SUỐI NGUỒN HẠNH PHÚC!

Chúc các bạn thành công!

Mariko

Nhận xét