Bí Quyết cho Mái Tóc Khỏe và Đen

HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH VIÊN MÃN CÙNG VỚI SỰ NGHIỆP THĂNG HOA NHỜ TRỊ BẠC TÓC THÀNH CÔNG

Tôi là Vũ Thị Bích Lan, sinh năm 1973, hiện tại tôi đang làm chủ của một Spa nhỏ tại Hà Nội. Tôi bị bạc tóc sớm khi mới 30 tuổi, nhà có 5 chị em nhưng không ai bị bạc tóc sớm cả, mẹ tôi năm nay cũng trên 60 tuổi rồi mà tóc vẫn còn rất đen và dày. Hồi ấy những sợi bạc cũng khá ít và thưa, nhưng khoảng 4 năm trở lại đây, tóc bạc mọc nhiều hơn hẳn. Nhiều nhất là phần mái và đỉnh đầu nên nhìn rất dễ bị lộ.

Chỉ vì mái tóc mà già cả con người:

Từ khi sinh bé thứ 2 xong tôi thấy tóc mình rụng nhiều hơn trước nhưng tôi nghĩ rằng đó là chuyện bình thường vì phụ nữ sau sinh ai chẳng vậy. Nhưng bất thường ở chỗ từ đó đến nay tóc cứ rụng đều đều. Chải đầu hay gội đầu thì chỉ cần vuốt 1 cái là tóc rơi đầy kẽ tay, quanh nhà đâu đâu cũng thấy tóc.
(Đây là tóc tôi khi chụp gần, tóc rất mỏng và bạc nhiều, xới tóc lên thì bạc trắng dưới chân luôn)
Vốn đã ít tóc rồi đến năm 40 tuổi tóc còn bạc phân nửa đầu. Tóc dài bạc đã đành, có sợi tóc con nào mọc lên cũng trắng tinh nốt nên tôi rất lo lắng. Tóc bạc nhanh đến nỗi nhổ đi không xuể. Mà nhổ nhiều thì sợ bị hói nên tôi đành lựa chọn giải pháp nhuộm tóc như bao người. Nhưng cứ được một thời gian phần chân tóc mọc ra lại trắng xóa, chưa được một tháng là phải đi nhuộm lại rồi. Nhuộm nhiều khiến sợi tóc ngày càng mảnh, xơ xác, tóc rất yếu và hay bị gãy rụng. Mỗi lần soi gương là nhìn thấy rõ cả da đầu với vài sợi tóc lơ thơ trắng muốt.

Khủng hoảng vì bạc tóc:

Bản thân làm nghề thẩm mỹ, công việc lúc nào cũng đòi hỏi tôi phải trẻ trung, xinh đẹp. Rụng tóc và bạc tóc sớm khiến tôi bị khủng hoảng trầm trọng, các khách hàng quen của Spa thì không sao nhưng với những khách mới họ đều nhìn tôi với một ánh mắt săm soi. Quả thật tôi không thể nào tự tin được khi đứng trước khách hàng, rất nhiều bạn ở tuổi của tôi xinh đẹp, lộng lẫy và trẻ trung, còn mình “chỉ vì mái tóc mà già cả con người”. Không thể nhuộm tóc nữa do tóc quá yếu và thưa, tôi đành lựa chọn giải pháp tình thế là đội tóc giả khi tiếp khách.

Tuy nhiên tôi không thể đội tóc giả mãi được, đi làm thì còn cố gắng chứ về nhà thì chỉ muốn rũ bỏ tất cả. Tôi vô tình quên rằng, trước mắt chồng tôi trở nên già nua và xấu xí thậm tệ. Anh không còn quan tâm và yêu chiều tôi như trước nữa, sự thờ ơ ngày càng rõ ràng hơn, hai vợ chồng dường như không còn mặn mà nữa. Anh hay đi sớm về muộn, có đôi khi cả đêm không về. Nhìn lại khoảng thời gian qua tôi thấy sự vô tâm của mình đã vô tình đánh mất hạnh phúc gia đình.

Hành trình lấy lại tuổi thanh xuân của tôi:

Quyết tâm thay đổi trước khi có chuyện không mong muốn xảy ra tôi nghe ai mách gì là về thực hiện với mong muốn trị tóc bạc sớm càng nhanh càng tốt. Tôi gội đầu với bồ kết, hương nhu, sả, vỏ bưởi, mần trầu. Đúng là tóc có mượt và không bị rụng nhưng tóc bạc thì vẫn cứ bạc. Tôi uống hà thủ ô, uống đỗ đen mà không thấy có hiệu quả.
(Đây là tóc tôi khi chưa sử dụng Hoàn Xuân Thang - tóc rất mỏng và ngắn, chỉ có một chỏm tí ở đuôi, gãy rụng nhiều, đặc biệt là tóc bạc, vì chụp xa nên không rõ chân tóc, đợt đó tôi cũng có chấm chân lại nên nhìn không bị lộ)
Rồi tôi chuyển sang dùng thực phẩm chức năng chữa bạc tóc của Nhật, của Mỹ. Trong thời gian sử dụng thì chỉ thấy đổi màu nâu vàng ở phía trên, dưới ngọn thì vẫn trắng xóa. Thế nhưng vẫn còn hi vọng. Tôi nghĩ là sau này tóc dài ra cắt phần ngọn tóc bạc đi là được. Ai dè ngưng sử dụng thực phẩm chức năng chữa bạc tóc thì tóc bạc lại thi nhau mọc lên như … chưa hề có cuộc chia ly. Tôi không dám dùng lâu dài vì cũng e dè tác dụng phụ của thực phẩm chức năng.

Nhờ bài thuốc Cải lão hoàn đồng Tinh Chất Hà Thủ Ô Đỏ Phạm Gia, tóc tôi đã đen trở lại

Đang trong cơn khủng hoảng vì trị bạc tóc mãi mà không khỏi, tôi được một người khách cũ của Spa khuyên dùng thuốc Hoàn Xuân Thang - Điều trị bạc tóc sớm, rụng tóc hiệu quả. Lúc đó, tôi cũng không dám hi vọng nhiều, nhưng vì sự thờ ơ của chồng và chính tôi cũng không thể chấp nhận được sự già đi của bản thân khủng khiếp như thế nên mặc dù công việc bận rộn tôi vẫn cố gắng thử mọi cách.

Lên mạng tìm hiểu, tôi khá bất ngờ vì rất nhiều chị em chia sẻ về loại thuốc này. Đặc biệt ngoài tác dụng trị tóc bạc sớm, các chị em còn truyền tai nhau về công dụng trị rụng tóc và làm đẹp da cũng như tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Lúc này tôi đã đặt niềm tin hoàn toàn vào Hoàn Xuân Thang và đặt liền 2 lọ về dùng thử.


Khi đăng ký, tôi được các bác sĩ của Hoàn Xuân Thang tư vấn rất nhiệt tình. Tôi có chia sẻ và thắc mắc rằng tại sao tôi dùng rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng kết quả vẫn không thể cải thiện. Sau khi được các bác sĩ giải thích cặn kẽ, tôi biết được lý do vì sao mình trị bạc tóc thất bại. Những phương pháp mà tôi áp dụng trước đây như gội đầu thảo dược, uống hà thủ ô, đỗ đen tuy tốt cho tóc nhưng áp dụng không cùng lúc, chưa tác động được toàn diện. Chưa kể chưa đủ thành phần, dược lực chưa đủ mạnh để tác động vào khí huyết, trị bạc tóc tận gốc. Bởi nguyên nhân sâu xa của bạc tóc, tóc bạc sớm là do huyết thiếu. Ngoài ra hà thủ ô mà tôi từng sử dụng có thể không đảm bảo, không rõ nguồn gốc.

Tôi đã tìm hiểu rất kỹ và biết được rằng Hoàn Xuân Thang là Sản phẩm bồi bổ cơ thể có nguồn gốc tự nhiên, với đầy đủ các tác dụng cộng hưởng từ các vị thuốc riêng lẻ: Mật ong rừng, hà thủ ô, hắc chi ma. Sự khác biệt của Hoàn Xuân Thang chính là liều lượng của từng thành phần, đây là công thức bí truyền từ xa xưa. Sự kết hợp của 3 thành phần này mang lại tác dụng vượt trội, tác động từ bên trong làm lưu thông khí huyết, loại bỏ căn nguyên gây bạc tóc, trị bạc tóc tận gốc.

Tôi kiên trì uống thuốc theo đúng liệu trình trị bạc tóc mà bác sĩ tại trung tâm đưa ra. Thuốc rất dễ uống, một ngày dược sĩ dặn dùng 2 lần. Tháng đầu tiên tôi chưa cảm nhận được sự thay đổi nhiều trên tóc, nhưng cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều, đặc biệt tình trạng rụng tóc đã giảm hoàn toàn. Sau 2 tháng, sự thay đổi bắt đầu lớn hơn. Các nhóm tóc bạc trở lên đen và khỏe hơn, tóc dày lên trông thấy. Và sự cố gắng đã được đền đáp, sau tháng thứ 4 thì không còn sợi tóc bạc nào trên đầu nữa, những sợi tóc đen mới mọc ra nhiều hơn, dày dặn và đen bóng. Sau mấy tháng ngưng dùng mà cũng không thấy sợi tóc bạc nào mọc lại nữa. Tôi đã trị bạc tóc dứt điểm.

Sau khi sử dụng Hoàn Xuân Thang, tôi hoàn toàn tự tin vào mái tóc của mình, tóc dài, dầy và đen bóng như chưa hề bị bạc tóc, ai mới gặp cũng chỉ nghĩ tôi mới 30)
Không phải nói quá nhưng tôi thực sự như được lột xác sau khi dùng Hoàn Xuân Thang. Bạn bè, khách hàng, cả những nhân viên của Spa đều khen tôi trẻ, đẹp hơn hẳn so với trước kia, da dẻ cũng đẹp hơn. Theo bác sĩ phân tích thì hiệu quả này là nhờ tác động của các dược liệu trong bài thuốc giúp điều hòa khí huyết, nâng cao sức để kháng của cơ thể.

(Tôi trẻ ra và đẹp lên nhiều, da dẻ cũng mịn màng và săn chắc hơn khi sử dụng Hoàn Xuân Thang)
Tôi cảm thấy hạnh phúc không chỉ bởi trông tôi trẻ hơn mà nhờ điều đó tôi tự tin hơn khi gặp gỡ, giao tiếp, công việc của tôi cũng tự nhiên suôn sẻ, phất lên như diều gặp gió. Đặc biệt là thấy tôi trẻ trung, lạc quan, chồng tôi lại quan tâm, chiều chuộng tôi như hồi còn son vậy. PHỤ NỮ À, hãy nhớ: "Muốn nhận được yêu thương thì trước hết phải yêu thương chính mình, muốn có hạnh phúc thì đừng bao giờ lệ thuộc, phải tự trân trọng bản thân mình trước khi mong có ai đó trân trọng mình. Hạnh phúc là do mình tạo ra, đừng để ai đó nắm giữ và định đoạt."

Tôi mong rằng, qua câu chuyện của mình, các mẹ hãy trân trọng bản thân mình hơn, yêu bản thân và cần phải biết cân bằng cuộc sống! Hãy luôn nhớ rằng: PHỤ NỮ NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẸP, ĐỪNG CHỈ ĐẸP KHI CẦN!

Đây là nơi tôi đã tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè cũng như người thân. Một liệu trình Hoàn Xuân Thang sử dụng trong vòng 2 tháng. Mua tại trang này bạn sẽ không phải lo hàng giả hàng nhái, sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán: HOÀN XUÂN THANG - TRẢ LẠI TUỔI THANH XUÂN CHO BẠN!

Sản phẩm sử dụng hiệu quả sau 1 liệu trình đầu tiên và hãy cho chúng tôi biết khi bạn sử dụng ko hiệu quả.
Sản Phẩm Hoàn Xuân Thang Được Giới Thiệu Rộng Rãi Trên Truyền Hình HN

CHIA SẺ CỦA ĐỘC GIẢ GỬI VỀ CHO CHƯƠNG TRÌNH “KHỎE ĐẸP NGÀY NAY”

Chị Nguyễn Thị Phương sn 1985 quê tại Thái Bình, làm việc và sinh sống tại Củ Chi – HCM chia sẻ:

“Trước khi biết tới sản phẩm Hoàn Xuân Thang tóc của mình bạc rất nhiều, tóc bạc thành từng chòm ở đỉnh đầu, phía trên trán rồi tóc rụng rất nhiều.Thời gian đầu khi mà tóc mới bạc mình cũng nghĩ thôi kệ, tóc bạc thì bạc nhưng thời gian sau đó đi làm, rồi đi đám cưới hỏi bị rất nhiều người quở là “sao mới tí tuổi mà tóc bạc ghê quá vậy trời”, tóc sao mỏng quá vậy… khiến mình cảm thấy rất tự ti, ngại giao tiếp, hoang mang lo lắng trước tình trạng già trước tuổi của mình.

Chia sẻ của anh Minh, 39 tuổi, sinh sống và làm việc tại Hà Nội về quá trình sử dụng sản phẩm Hoàn Xuân Thang:

Chia sẻ của chú Tiến, 58 tuổi, sống tại TP Hải Dương:


Mong rằng sau bài viết chia sẻ của chương trình, bạn đọc sẽ có thêm cho mình một lựa chọn để điều trị tóc bạc sớm, rụng tóc hiệu quả nhất!

ĐẶT HOÀN XUÂN THANG NGAY »

Nhận xét

  1. Chị Phương Thanh, 48 tuổi, Cần Thơ.lúc 13:41 7 tháng 3, 2019

    Xin chào! Tôi bị mãn kinh sớm nên tóc rụng và bạc đi khá nhiều, những chỗ rụng nhiều còn lộ cả vùng da trắng hếu ra nữa, nhìn mà sốt ruột. Nhưng được chồng tặng cho serum trị rụng tóc Hoàn Xuân Thang, chứng rụng tóc của tôi đã cải thiện rất tốt, tóc con mọc lên khá nhiều, giờ chỉ cần chúng dài ra nữa thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Tuấn Phương, 38 tuổi, Hà Nội.lúc 13:42 7 tháng 3, 2019

    Ui, vợ mình cũng giống y hệt tình trạng vợ anh này, rất hay nổi nóng vô cớ, mình bận rộn công việc nên không có thời gian quan tâm tới vợ nhiều. Dạo gần đây, vợ mới tâm sự giãi bày. Mình quyết định sẽ mua hai lọ serum Hoàn Xuân Thang để tặng vợ ngay cho nóng.

    Trả lờiXóa
  3. Anh Tú Cường, 45 tuổi, Thanh Hoá.lúc 13:43 7 tháng 3, 2019

    Không biết loại serum trị rụng tóc Hoàn Xuân Thang này có dùng được cho nam không nhỉ? Chưa 50 tuổi mà tôi đã bị hói trắng đầu rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Chị Phương Linh, 22 tuổi, Hà Nội.lúc 13:43 7 tháng 3, 2019

    Mình làm marketing nên thường xuyên phải thức khuya, lối sống không điều độ này khiến tóc mình rụng rất nhiều, đi khám thì bác sĩ bảo do rối loạn nội tiết tố, cũng uống thuốc rồi mà không đỡ. Được bạn giới thiệu sử dụng Hoàn Xuân Thang, mái tóc mình như được hồi sinh vậy nên hôm nay vào đây để cảm ơn Hoàn Xuân Thang. Lần đầu đặt hàng online mà thích quá.

    Trả lờiXóa
  5. Chị Mai Phương, 32 tuổi, TP Hồ Chí Minh.lúc 13:44 7 tháng 3, 2019

    Mình và mẹ mình đều bị rụng tóc, tóc con mọc bù lại không kịp, sàn nhà mình lúc nào quét ra cũng được rổ tóc. Đến mùa hanh khô, tóc còn xơ rối, chải một cái thôi là kinh khủng lắm rồi. Nhưng không ngờ dùng Hoàn Xuân Thang, kết quả hơn cả sự mong đợi của mình, cả hai mẹ con đỡ hẳn rụng tóc. Mẹ mình còn khen đặt hàng online mà ship nhanh và rẻ nhỉ. hihi

    Trả lờiXóa
  6. Anh Tiến Đạt, 30 tuổi, Hà Nội.lúc 13:45 7 tháng 3, 2019

    Mình mới 32 tuổi mà trên đầu tóc chỉ lưa thưa vài sợi, đi khám bác sĩ bảo do cơ địa. Do tóc ít nên trông mình như lưu manh mặc dù mình đang làm công nhân viên chức nhà nước. May nhờ biết đến Hoàn Xuân Thang, tóc con đã lú nhú mọc lên, lại còn đen bóng, khiến mình phong độ hẳn ra, ai cũng khen. Mấy cô đồng nghiệp còn hỏi mua Hoàn Xuân Thang ở đâu nữa và mình phải đưa ngay link này.

    Trả lờiXóa
  7. Chị Lệ Dung, 23 tuổi, Vũng Tàu.lúc 13:46 7 tháng 3, 2019

    Mẹ mình bị rụng tóc sau tuổi mãn kinh đến mức hay cáu gắt và khó chịu. Mình đã đặt hàng mua ngay Hoàn Xuân Thang và không khiến mình thất vọng, Hoàn Xuân Thang đã giải toả mọi căng thẳng của mẹ mình. Giao hàng quá nhanh và hàng quá chất lượng luôn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét