Tâm Hồng Phúc - Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường! Có tốt không? Giá bao nhiêu? mua ở đâu?

BIẾN CỐ ẬP ĐẾN GIA ĐÌNH TÔI

Tôi lập gia đình năm tôi 25 tuổi và hiện tại có 1 đứa con gái, trong mắt tôi nó là niềm hạnh phúc lớn lao và tuyệt diệu trong cuộc sống của mình, tôi luôn cưng chiều nó trong mọi khả năng. Gia đình tôi có khoảng thời gian bên nhau êm đềm, vui vẻ và tôi ước gì nó cứ kéo dài mãi như vậy, nhưng không thể bởi một căn bệnh tiểu đường quái ác đã làm cả gia đình lo lắng, bất an.

QUÁ TRÌNH QUYẾT TÂM CHỮA BỆNH CHO CON VÀ NIỀM VUI BẤT NGỜ

Trong thời đại hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thức ăn nhanh ăn vặt ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa thích trong đó có con gái của tôi. Nó là đứa con đầu của vợ chồng tôi nên chúng tôi rất yêu chiều nó, bố nó vẫn gọi nó là công chúa của nhà khi nó lên 5 tuổi. Nó rất thích ăn đồ ngọt bánh ga tô, socola là sở trường của nó. Khi con tôi bắt đầu đi học tôi đã có hứa với nó nếu nó được điểm cao hay thành tích tốt thì tôi sẽ thưởng cho nó điều nó thích. Tôi và chồng đều là nhân viên văn phòng, chính vì thế thời gian quây quần bên nhau và gặp nhau nhiều nhất là buổi tối. Tôi thường chiều cháu vào các quán ăn vặt mỗi khi tan học, chúng tôi trở thành khách hàng quen thuộc ở quán kem, quán bánh hay KFC ở gần nhà. Chính sở thích ăn ngọt mà con tôi khi học lớp 8 đã có một thân hình mũm mĩm với cân nặng 60kg. Chúng tôi thấy điều đó bình thường vì nghĩ con mình còn trẻ còn cao, cũng thi thoảng nhắc nhở nhưng không lỡ nói nặng con gái. Và rồi một ngày nhà trường thông báo con tôi ngất xỉu ở trường và được đưa vào bệnh viện, sau 2 tiếng lo lắng kiểm tra chúng tôi được thông báo cháu bị tiểu đường, tôi rất bàng hoàng và lo lắng, tôi chỉ biết nó là căn bệnh khó chữa và nguy hiểm , nó là nguyên căn dẫn đến rất nhiều căn bệnh khác.

Tam Hong Phuc - Ho Tro Dieu Tri Tieu Duong
Tâm Hồng Phúc - Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường!
Tôi nhận ra béo phì thừa cân là nguyên do dẫn đến tiểu đường, tôi đã giận chính mình vì đã chiều hư con gái, kết quả đo lượng đường trong máu là 7.8 mmol/l cao hơn người bình thường. Sau khi ra viện tôi trở thành bà mẹ nghiêm khắc với chính bản thân mình và con gái, cả gia đình đều ăn chế độ của con, cần kiêng món nào tôi đều cẩn thận hỏi trực tiếp bác sĩ. Việc đột ngột thay đổi thói quen, con tôi khó mà chịu được, thi thoảng nhìn con tôi mở tủ lạnh tìm đồ khi đi học về là tôi thấy xót lắm, tôi đã nghỉ việc văn phòng để chăm lo cho gia đình nhiều hơn.

Do con tôi mắc tiểu đường nên yếu hơn so các bạn cùng trang lứa, thường xuyên mệt mỏi và cũng một phần thói quen lười vận động của con. Tôi đã tìm rất nhiều thuốc từ tây sang nam, và tôi thường xuyên làm là lên trang fanpage của thuốc hỏi thăm những người đã sử dụng rồi và hỏi hiệu quả thế nào. Rồi tình cờ tôi tìm đến Tâm Hồng Phúc và thấy mọi người phản hồi kết quả tương đối tốt nên tôi đã thử mặc dù trong lòng cũng không hy vọng nhiều vì giá sản phẩm tương đối rẻ.

Tâm Hồng Phúc - Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường! Có tốt không? Giá bao nhiêu? mua ở đâu?
Thuốc có nhiều nguyên liệu từ thảo dược cao giảo cổ lam, cao khổ qua, cao sinh địa,... tôi cũng phần nào yên tâm cho con sử dụng lâu dài ngày 2 lần. Thuốc có mùi thảo dược con gái tôi thấy khó uống, tôi phải an ủi rất nhiều, ngày nào cũng kiên trì động viên con uống thuốc. Uống Tâm Hồng Phúc sau 2 tuần, con gái tôi nằng nặc muốn bỏ thuốc vì cháu thấy không có tác dụng, tình trạng mệt mỏi và đi vệ sinh nhiều lần không hề có biến chuyển. Tôi bắt đầu thấy dao động và nản lòng, nhưng tôi lỡ mua cho cháu 2 hộp và cũng thiết nghĩ thảo dược uống 2 tuần hiệu quả ngay chắc chỉ có thuốc tiên, đành sử dụng hết xem sao. Hết hộp đầu tiên, tôi chỉ thấy sắc mặt con gái có chút hồng hào hơn trước, khi tập thể dục cùng tôi vào buổi sáng, sức bền cũng khá hơn và ít kêu than chóng mặt. Phối hợp uống thuốc và chơi thể thao nhẹ nhàng, thân hình mũm mĩm trở lên thon gọn và săn chắc. Bằng nỗ lực của cả nhà sau 6 tháng con tôi có thay đổi tích cực cháu bắt đầu có thể tham gia hoạt động chạy ở trường, đi tiểu cũng không còn thường xuyên, chất lượng giấc ngủ nâng cao. Lần kiểm tra vừa qua con tôi nhận được kết quả khả quan 7.3 mmol/l, cả nhà rất mừng và sung sướng. Tôi nghĩ: "khi bạn nghiêm túc làm việc thì thành quả sẽ đến với bạn" đừng bao giờ bỏ cuộc.

GỬI GẮM YÊU THƯƠNG

Tôi hy vọng qua bài viết này các mẹ sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc con trẻ. Và tôi cũng cảm ơn Tâm Hồng Phúc, thật may mắn cho tôi khi tìm được sản phẩm tốt như vậy. Tiểu đường có thể là căn bệnh nan y và khó trị nhưng Tâm Hồng Phúc đã cho tôi niềm tin và chiến đấu đến cùng vì tương lai của con gái và cũng vì điều quý giá nhất của tôi.


ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

Tam Hong Phuc - Ho Tro Dieu Tri Tieu Duong
Tâm Hồng Phúc - Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường
Tam Hong Phuc

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét