Bất ngờ trúng VIETLOTT 71 TỶ nhờ món quà quý linh thiêng rước tài lộc

Tôi sinh ra và lớn lên ở Quảng Ngãi – vùng đất nổi tiếng là “nghèo nhất Việt Nam”, cái nắng cái gió khắc nghiệt ở nơi đây đã nuôi nấng tôi thành một chàng trai rắn rỏi, khôi ngô nhưng lại có một cuộc đời bất hạnh. Tôi nghĩ ông trời không công bằng, ông ban cho tôi sự sống nhưng lại không ban cho tôi được sống “như một con người”.


Sống hơn 40 năm cuộc đời, tôi chưa bao giờ biết đến từ “hạnh phúc”, mẹ tôi bị tật nguyền từ nhỏ, tôi là kết quả của cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi cha đẻ của tôi ruồng bỏ đứa con trong bụng bà, trải qua cú shock đó nên đầu óc bà cũng không được tỉnh táo, lúc tỉnh lúc không. Vì bị liệt hai chân không thể làm gì, mọi thứ đều phải phụ thuộc vào bà ngoại, tôi từ khi mới lên 5, đã tự làm được mọi việc từ nấu cơm, giặt quần áo, vệ sinh cá nhân cho bản thân và chăm sóc cho mẹ. Nhưng thời đó kinh tế đất nước còn khó khăn đồng nghĩa cuộc sống của mẹ con tôi vô cùng khổ cực, ngày ngày phải đào sắn tìm khoai, có được một bữa cơm là vô cùng xa xỉ. Căn nhà chúng tôi ở rất lụp xụp cảm giác có thể sập xuống bất cứ lúc nào, đặc biệt lúc trời bão gió, chúng tôi sống trong sự sợ hãi, lo âu, sẵn sàng đón chờ cái chết.

Khi tôi lên 18, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, không có cách nào, tôi cả gan vay số tiền 20 triệu của bọn cho vay nặng lãi để chữa bệnh cho bà. Lúc đó tôi nghĩ rất đơn giản là sẽ cố gắng làm lụng để kiếm tiền trả nợ, nhưng thời gian trôi qua, số tiền ấy cứ tăng lên theo cấp số nhân trong khi tôi lương tháng còn không đủ sống. Ngày nào chúng cũng đến đòi tiền bằng cách dọa nạt và đánh đập tôi thừa sống thiếu chết.

Đến cái tuổi tứ tuần, tôi về quê lấy vợ, món nợ năm xưa đã lên con số hàng tỉ, gia đình tôi điêu đứng suốt cả chục năm nay vì bọn chúng, áp lực cuộc sống đẩy tôi đến cá độ, lô đề để tìm sự vui vẻ. Dần già nó như một cơn nghiện khiến tôi cảm thấy bất lực, biết sai mà không thể kiềm chế lại được, nhà đã nghèo nay còn nghèo hơn. Buồn phiền vì hoàn cảnh gia đình nên vợ tôi có thói quen đi chùa để cầu bình an vào ngày mùng 1 âm hàng tháng, tôi thỉnh thoảng có đi theo và thân quen với sư trụ trì ở đây. Gặp thầy, tôi giãi bày hết nỗi lòng và khao khát được làm lại cuộc sống, tôi thương vợ thương con, tôi muốn trở thành người đàn ông trụ cột vững chắc trong gia đình nhưng lực bất tòng tâm. Vừa nói tôi vừa khóc ròng. Có lẽ cảm động trước lời bộc bạch chân thành của tôi, sư trụ trì tặng tôi một chiếc nhẫn mạ vàng, có khắc biểu tượng của Phật, nói rằng đây là món quà mà Đức Phật ban cho tôi vì bản chất tôi vốn là người lương thiện, tương lai làm được việc lớn, có thể cứu khổ cứu nạn giúp đỡ người nghèo khổ. Hãy giữ gìn nó thật cẩn thận, thành tâm tin tưởng và chờ đợi ngày đổi đời.

Về đến nhà, tôi xem xét kĩ chiếc nhẫn một lượt thấy trên mặt nhẫn có khắc những chữ như một bản kinh dịch, nhìn khá là đẹp và thu hút. Mãi sau này tôi mới biết nó có tên gọi là “Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh”. Tin lời của sư trụ trì, tôi thử đánh cược một lần xem sao, ngày nào tôi cũng thành tâm cầu khấn niệm phật, xoay xoay chiếc nhẫn trên tay, nâng niu nó như một vật báu. Rồi một đêm khoảng 2 tuần sau đó, tôi bỗng mơ thấy Phật Tổ Như Lai, ngài đang ngồi đọc một cuốn tâm kinh nhưng không hiểu sao lúc tôi nhìn vào đó chỉ là một dãy số đơn thuần. Tỉnh dậy tôi vẫn nhớ mồn một, bán tính bán nghi, tôi đem số này đi chơi Vietlott.

Khi nhận điện thoại thông báo từ ban tổ chức, tôi suýt ngã ngồi vì là người trúng giải độc đắc hơn 71 tỷ đồng. Tôi không tin nổi vào tai mình, phải hỏi đi hỏi lại và véo vào tay thật mạnh để xem đây có phải là mơ không. Sau khi đóng thuế và các khoản cần thiết, tôi run run cầm chiếc thẻ ngân hàng trên tay và khóc ròng trong hạnh phúc. Số tiền này sẽ giúp tôi làm lại cuộc đời một lần nữa, tôi sẽ dùng nó để lo cho gia đình, tu sửa lại chùa chiền và làm từ thiện hỗ trợ cho những hộ nghèo Quảng Nam.


Vậy nên điều tôi muốn nhấn mạnh là trên đời này thực sự có phép màu chỉ cần bạn tin thôi. Và ngày hôm nay tôi lên tiếng nói lên sự thật vì muốn giúp những người có cuộc đời bất hạnh, đen đủi cũng sẽ gặp được vận may thay đổi cuộc đời mình. Đừng phí hoài thời gian nữa mà hãy trang bị ngay cho mình một chiếc bùa hộ mệnh theo bên mình. Điều mà bạn nên làm bây giờ là gì, thứ nhất là đặt mua ngay Nhẫn Bát Nhã qua đây là một tiệm đồ cổ lâu đời có tiếng tôi tình cờ biết được có bán chiếc nhẫn này với giá không hề đắt cho một món đồ giá trị như này, tôi tin rằng cuộc sống của bạn chắc chắn cũng sẽ trở nên tươi đẹp lên rất nhiều thôi.
Nhan bat nha

ĐẶT NHẪN BÁT NHÃ TÂM KINH TẠI ĐÂY »

Nhận xét