Giữ chồng theo cách này chẳng lo chồng đi tìm của lạ

Cách Giữ chồng

Đã nhiều lần thấy bạn bè than vãn, tại sao chồng luôn thờ ơ, hững hờ sau một thời gian cưới. Có người không nghĩ còn tình yêu ngọt ngào, lãng mạn sau 5 năm kết hôn. Thay vào đó, hôn nhân lúc này là trách nhiệm.


Tôi cũng đã từng như thế. Nhìn những người phụ nữ ấy, tôi như thấy mình của ngày xưa. Tôi và chồng kết hôn được 5 năm, đủ nếp tẻ thì tôi phát hiện chồng mình ngoại tình. Ngày ấy trước mắt một người đàn bà, tôi thấy mình bị đối xử thật bất công. Tôi dành thời gian thanh xuân để yêu, lấy anh, sinh con cho anh. Vậy mà giờ đây, trước mặt tôi là một người chồng- người cha những đứa con của tôi- tay trong tay cùng một cô gái trẻ chừng 20 tuổi. Tôi chỉ biết lẳng lặng quay đi khóc và khóc. Nhìn lại mình, tôi đã già đi quá nhiều. Bận rộn con cái, việc nhà, công việc quay cuồng mình tôi ôm hết. Chỉ lo chồng mệt, chồng không được ăn ngon, chồng không có quần áo là lượt đi làm, còn mình những tưởng như thế là hay. Nhưng tôi sai rồi. Ở đời này, vốn bạn cho đi là chuyện của bạn, người khác có đối xử tốt lại với bạn hay không lại là một chuyện khác.

Trốn một góc tường khóc lóc, tôi gọi cho cô bạn thân tâm sự. Vừa nghe tôi nói chồng ngoại tình, nó liền mắng tôi:”Có gì đáng ngạc nhiên đâu. Tao đã nhắc nhở mày nhiều lần rồi cơ mà. Đang ở đâu?”

Gặp nhau tâm sự chán chê, nó rủ tôi đi mua sắm. Thôi! Giờ này cần gì tiền nữa, phải thay đổi để giữ chồng. Tôi vốn là một cô gái xinh đẹp, tại sao lại phải chịu cảnh bị chồng lừa dối như thế này.

Sau khi lấy chồng, tôi trở thành một người đàn bà nhu mì đúng nghĩa. Ngày nào cũng lặp đi lặp lại chồng ăn gì để vợ đi chợ, mấy giờ chồng về. Chồng nói 1 không bao giờ nói 2, chồng nói đi phía nam không dám đi về phía tây. Tôi giữ chân chồng bằng những bữa cơm ngon, nhà cửa tinh tươm, nhưng càng ngày với anh ấy, việc tôi làm trở thành nghĩa vụ. Tối hôm ấy tôi không về nhà nấu cơm như thường ngày mà chỉ nhắn tin cho anh:” Hôm nay em sang nhà Hoa chơi. Sáng mai em đi công tác 1 tuần. Việc ở nhà anh lo nhé”. Chồng tôi chắc hí hửng lắm. Vợ đi vắng lại tha hồ mà đi chơi với bồ. Tôi dành 2 ngày đầu tiên xa chồng để đi làm đẹp, trở thành một người phụ nữ quyến rũ đúng kiểu. Việc cơ quan gác lại không thương tiếc. Đúng như dự đoán, chồng tôi gửi hai con sang nhà ngoại rồi thì vùng vẫy với cô bồ nhí. Tôi chỉ lẳng lặng chụp lại những bức hình. Sáng hôm sau, bỏ vào phong thư và gửi đến nhà của chúng tôi. Nhưng nghĩ thế là chưa đủ, tôi không thể chỉ đẹp ở bề ngoài mà cần đẹp cả bên trong nữa. Việc chăn gối của vợ chồng tôi từ ngày tôi sinh bé thứ hai ít dần. Cô bé của tôi trở nên rộng, khô và có mùi hôi. Tôi đã chữa trị cả nửa năm nay nhưng vẫn chưa khỏi nên chồng cũng coi như là “ăn chay” từ đó. Tôi không dám phẫu thuật cô bé vì sợ những di chứng có thể xảy ra. Lần mò trên mạng, vô tình tôi tìm được Revirgin. Viên đặt sinh lý Revirgin nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em cũng đang gặp phải tình trạng như tôi. Sản phẩm này nhập khẩu từ Hàn Quốc và cam kết hoàn tiền nếu như khách hàng sử dụng sản phẩm không ưng ý. Vậy là tôi yên tâm sử dụng. Còn 3 ngày nữa là tôi sẽ chính thức trở về cuộc chiến giành chồng. Tôi nhất định phải thay đổi.


Quả thật Revirgin mang lại cho tôi một hiệu quả bất ngờ. Chỉ sau 1 lần sử dụng, tôi đã thấy cơ thể có sự chuyển biến. Những khí hư, chất viêm theo âm đạo chảy ra ngoài không giống như các loại thuốc đặt khác, chất bẩn thành dạng bột. Theo hướng dẫn sử dụng, tôi sử dụng 3 ngày liên tiếp, quả thấy âm đạo se khít hơn, khí hư cũng không có mùi khó chịu như trước nữa. Tôi quay trở về nhà. Anh có vẻ chột dạ khi nhìn thấy tôi. Tôi khác hoàn toàn với mình trước đó. Trẻ hơn, hiện đại hơn, và xinh đẹp hơn. Tôi vẫn tỏ ra như mình chưa hề hay biết điều gì, tôi rủ anh đi ăn hàng, vì hôm nay kỉ niệm 5 năm ngày cưới của chúng tôi. Chúng tôi trò chuyện vui vẻ dưới ánh nến. Đêm đó, tôi và chồng cảm giác như ngày mới yêu nhau. Sau cuộc yêu, chồng còn dịu dàng hôn lên trán vợ nói: “ Anh xin lỗi”. Tôi chẳng đáp lời. Có lẽ lúc này, tôi mới cảm nhận được, việc chồng ngoại tình chẳng phải do chính anh, mà có phần lỗi lớn từ tôi. Từ hôm ấy, tôi không còn thấy chồng liên lạc với cô gái kia nữa. Hết giờ làm là phụ vợ cơm nước, đón con. Cuộc yêu của chúng tôi diễn ra nhiều hơn, chúng tôi trở nên yêu nhau như ngày đầu.


Tôi vẫn sử dụng Revirgin mỗi tuần 1 viên, để loại bỏ chất bẩn trong âm đạo, và duy trì se khít. Revirgin thúc đẩy khuẩn sữa lactobacillus của âm đạo giúp làm giàu thêm lượng vi khuẩn axit lactic, tăng lượng vi khuẩn axit lactic và các vi khuẩn này sẽ giúp giữ âm đạo luôn sạch sẽ, cải thiện độ co giãn âm đạo không ngờ .Những phụ nữ sau sinh, âm đạo rộng, khô rát, khi hư có mùi khó chịu, nấm ngứa thì nên sử dụng sản phẩm này. Revirgin hoàn toàn được làm từ thiên nhiên như bồ công anh, ngải thuốc, nhung tuyết, mùi tây thân cứng, mật ong,...Re-VIRGIN với cơ chế tự thanh lọc sẽ đẩy hết khí hư, chất viêm tận sâu bên trong cổ tử cung ra, còn thuốc thì thành nước chứ không trôi thành 1 đống thuốc bột ra như các thuốc viêm thông thường nhé. Không dùng thực sự không biết rằng sâu bên trong “cô bé” có những cặn bã như thế nào. Sau 3 ngày bạn sẽ thấy sạch sẽ, thông thoáng, không còn mùi hôi,bạn nên duy trì 1 tuần 1 viên sẽ luôn cảm nhận được vùng kín sạch vô cùng. Thời gian này tuỳ cơ địa sẽ cảm nhận đc độ khít khi “yêu” . Cơ chế tự thanh lọc, đào thải của thuốc giúp chị em bị “hạn hán” sẽ như đc tưới mát ngay lập tức.

Đó là cách tôi tìm lại hạnh phúc gia đình mình-hạnh phúc mà chút nữa tôi đã đánh rơi chỉ vì sự thay đổi không mong muốn của cơ thể. Công cuộc giữ chồng không phải ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn biết duy trì một nhan sắc, duy trì cuộc yêu tuyệt vời, tôi tin chồng bạn chẳng có lý do gì tự từ bỏ hạnh phúc gia đình cả. Hãy là người phụ nữ hiện đại thông thái nhé!

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

Nhận xét