GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN & NHANH CHÓNG

Xin chào, mình là Thu Hà, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn về cách giảm cân đơn giản và nhanh chóng. Khi còn con gái, mình luôn thon gọn và hấp dẫn, nhưng đến năm 27 tuổi, mình đã đạt mốc 93 kg. Lần đầu tiên mình nhận ra rằng mình có vấn đề là khi bắt gặp cái nhìn của ông xã, anh ấy nhìn chằm chằm vào những ngấn bụng của mình với cái nhìn không mấy thiện cảm. Chuyện quan hệ của chúng mình cũng dần trở nên hiếm hoi, khoảng 2 tháng một lần.



Rồi mình bị cho thôi việc và họ nói luôn đó là do ngoại hình của mình. Các buổi cà phê nói chuyện với bạn bè cũng dần bị hạn chế mặc dù mình biết mọi người vẫn thường gặp khi không có mình. Đó là lần đầu tiên trong đời mình cảm thấy mình bị bỏ rơi, cô độc và vô dụng.

Điều này khiến mình bị căng thẳng và thậm chí khiến mình càng béo thêm. Mình từng sở hữu thân hình mảnh mai, với khuôn mặt quyến rũ, xinh đẹp và vòng ngực đẫy đà tuyệt đẹp. Mình thường hay bị buộc tội bởi nụ cười và thái độ tích cực, đó cũng là do mọi người dường như ghen tị với ngoại hình của mình.

Trong suốt 2 tháng tuyệt vọng và cô đơn, mình đã tăng thêm 13 kg

Với mọi nỗ lực giảm cân, mình càng ngày càng ghét bản thân và cơ thể của mình. Chế độ ăn kiêng trở thành cơn ác mộng. Mình tự giới hạn bản thân với mọi thứ, mình bị đói và chóng mặt, và càng ngày càng tuyệt vọng. Mọi thứ mình ăn đều biến thành mỡ béo. Mình có thêm nhiều ngấn mỡ trên người.


Về sau mình biết được rằng chế độ ăn kiêng có tác dụng hoàn toàn ngược lại. Cơn đói sẽ tạo căng thẳng cho cơ thể và chất béo sẽ càng tích tụ nhiều hơn, có thể tích tụ ở hai bên mông và hông .

Mình cố gắng, tiếp tục chiến đấu, nhưng mỗi tháng mình lại tăng thêm 3-4 kg. Và mình vẫn cố gắng ngay cả khi bị chồng bỏ rơi. Chuyện quan hệ hiếm khi xảy ra, ánh nhìn khó chịu của anh ấy làm cho mình ngày càng tránh né để chuyện quan hệ không diễn ra vào mỗi tối. Chồng mình rồi cũng chán nản và bỏ đi, mà tuyệt vọng hơn là anh ấy đã thẳng thừng nói rằng "Một người đầy sự quyến rũ như tôi không thể nào sống chung với với một người quá béo như vậy được."

Lòng tự trọng của mình bị tổn thương, chỉ vì thừa cân mà mình đã đánh mất đi những người mình yêu thương.

Một nỗ lực khác…

Bạn có thể tưởng tượng mình sợ hãi như thế nào khi mình quyết định đến phòng gym không? Ai đó sẽ nói, có vấn đề gì đâu chứ? Nhưng chỉ có những người béo mới hiểu những gì mình phải chịu đựng. Mình cảm thấy rất xấu hổ khi quanh mình là các cô gái trẻ, dáng chuẩn và tự tin.

Sau 3 tháng tập luyện mệt mỏi, hít đất, liên tục bị khó thở, mình bước lên bàn cân và hy vọng, điều đã đẩy mình đến bờ vực thẳm: mình tăng thêm 3 kg nữa.

Đã hơn một lần mình nhìn lại và không thể tìm thấy lời giải thích, TẠI SAO ĐIỀU NÀY LẠI XẢY RA?

Hy vọng khác...

Mình từ bỏ và đầu hàng, mọi nỗ lực của mình để lấy lại được các mối quan hệ dường như là vô ích. Thay vào đó, mình vùi đầu vào máy tính và lướt mạng hàng giờ liền. Nhưng sâu thẳm bên trong, mình vẫn hy vọng... Mình tình cờ đọc được blog của một cô gái đã giảm thành công 22kg nhờ dùng Garcinia.
Dĩ nhiên, ban đầu mình không tin bởi mình nghĩ nó chỉ là quảng cáo đơn thuần. Nhưng mình còn gì để mất ấy chứ? Người phụ nữ này đã trở nên thực sự nổi tiếng, thậm chí cô ấy còn trở thành một phần của một chương trình truyền hình. Cô ấy là một ví dụ, và mọi người thừa nhận rằng kết quả của cô ấy thật tuyệt vời. Vì vậy, mình cũng quyết định dùng thử.

TRONG 6 TUẦN, chỉ uống Garcinia và không cần hạn chế ăn uống, mình đã giảm được 47 KG !!!

Trong ba tuần đầu tiên, mình giảm được 31 kg!!!

Mình cảm thấy tràn đầy năng lượng và giảm được một vài cân ngay trong tuần đầu tiên. Mình đã rất hạnh phúc, nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Trong 14 ngày đầu tiên, mình giảm được 11,5 kg. Vòng bụng và đùi có giảm đi chút ít.

Một tuần sau đó, mình đã phải mua quần áo mới. Chúa ơi! Mình đã hạnh phúc biết bao khi ngắm nhìn mình trong gương trong chiếc váy mới, giảm 3 cỡ so với trước đây!

Mình giảm được 4-7 kg mỗi tuần mà không cần hạn chế ăn uống và luôn tràn đầy năng lượng. Mọi người xung quanh dường như nhận ra những thay đổi và chú ý đến mình nhiều hơn, và trở nên thân thiện hơn. Mình không còn cảm giác bị ruồng bỏ nữa.


Chỉ trong 50-60 ngày, mình đã giảm được 55 kg! Mọi thứ đã thay đổi. Mình bắt đầu nhận được sự chú ý của những người đàn ông khác, mình diện những trang phục có thể khoe được các đường cong của mình. Mình gặp những người bạn và họ đã rất ngạc nhiên: "Oh, nhìn Hà khác quá!", họ nhìn mình với sự ngưỡng mộ và có chút ghen tị như thể lần đầu nhìn thấy mình vậy.

Hai tháng trước mình thậm chí không thể mơ ước về tất cả những lượt thích và những lời đề nghị kết bạn trên Instagram. Một lần nữa mình cảm thấy được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ.


Mình rất hạnh phúc vì có thể thay đổi tất cả. Thật tuyệt vời là bây giờ phụ nữ không phải bị tra tấn bởi các chế độ ăn kiêng. Garcinia giúp kiểm soát sự thèm ăn, nó giống như một "công cụ hãm đói" và tăng cường sự trao đổi chất lên gấp nhiều lần. Kết quả là bạn được sở hữu vòng eo và hông quyến rũ, trong khi có thể ăn bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Ngoài ra, phức hợp của các thành phần tự nhiên cũng giúp cân bằng nội tiết tố và hệ nội tiết, điều mà chắc chắn những người thừa cân cần được hỗ trợ.

Dường như điều này quá tuyệt để trở thành sự thật, nhưng Garcinia không có bất kỳ chống chỉ định nào, vì vậy mình đã đưa cho chị gái sử dụng, chị ấy vừa mới sinh em bé. Mình thực sự muốn chị mình nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà không mất nhiều thời gian, điều này rất quan trọng khi bạn có con nhỏ. Và kỳ vọng của mình đã trở thành sự thật. Mọi người hãy xem: bức ảnh trước và sau khi Garcinia được sử dụng trong 3,5 tuần!!!

\

Mình hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ hữu ích với mọi người và cuối cùng các bạn sẽ đạt được những số đo và cân nặng mong muốn trong thời gian ngắn nhất có thể! Chúc các bạn may mắn!PS. mình đặt mua Garcinia trên trang web chính thức của nhà sản xuất, cách này rẻ và nhanh hơn nhiều. 

Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân, hãy nhanh tay, vì chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 15.10.2018.

Nhận xét