BÍ MẬT PHÒNG THE: BIỂU HIỆN CỦA PHỤ NỮ KHI LÊN ĐỈNH!


Lên đỉnh là gì? Cảm giác của phụ nữ khi lên đỉnh có giống với nam giới hay không? Phái mạnh sẽ dựa vào đâu để biết được mình đang làm cho cô ấy sướng. Bạn phải biết rằng, theo thống kê của Viện tâm lý học Mỹ, mỗi lần quan hệ nếu như 75% nam giới luôn đạt đỉnh thì chỉ có 29% phụ nữ được trải nghiệm được cảm giác này. Vì vậy việc nắm bắt biểu hiện của nàng là yếu tố vô cùng quan trọng không những quyết định đến sự thành bại của cuộc yêu mà còn ảnh hưởng đến tự trọng của người đàn ông trong chốn phòng the.


6 BIỂU HIỆN LÊN ĐỈNH CHÍNH XÁC NHẤT CỦA PHỤ NỮ:

1. Âm đạo co thắt liên tục

Khi phụ nữ lên đỉnh, các cơ của bộ phận âm đạo, nhất là cơ ở bên ngoài sẽ có hiện tượng co thắt mạnh mẽ và liên tục bóp chặt lấy thằng nhỏ của bạn. Hiện tượng này đều đặn diễn ra từ 3 đến 10 lần trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 giây, có nhiều người còn lâu hơn.

Vì cô bé của nàng “thắt chặt” lấy thằng nhỏ sẽ khiến bạn sung sướng khó có thể kiểm soát được việc xuất tinh, nếu không chịu được kích thích này, nhiều chàng sẽ xuất tinh ngay lập tức trong khi nàng “lên đỉnh chưa xong”. Điều này sẽ khiến nàng hụt hẫng, chán nản mà giận dỗi.

Ngược lại, nếu bạn vượt qua được thử thách khó nhằn lại, bạn hoàn toàn có thể làm nàng lên đỉnh thêm 2,3 lần nữa buộc nàng phải khóc lóc cầu xin thôi.

Xem thêm: Bí quyết hãm tinh binh hiệu quả.

2. Ánh mắt đê mê

Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng vậy, khi đạt cực khoái cảm giác rất sung sướng đê mê, cứ lâng lâng như trên mây vậy.

Lúc này đối phương sẽ nhắm mắt để hưởng thụ hoặc ánh mắt mơ màng, lờ đờ vì phê như người hút cần. Nếu khi quan hệ, bạn hãy để ý kỹ ánh mắt của cô ấy bạn sẽ biết mình đang làm đúng hay sai. Và tư thế để bạn dễ quan sát nhất đó là tư thế truyền thống hoặc cowgirl cưỡi ngựa.

3. Thở gấp

Lên đỉnh, tim cô ấy sẽ đập nhanh hơn vì lúc này những cơ quan trong cơ thể cũng như những cơ bắp bắt buộc phải được bơm nhiều oxy hơn để có thể duy trì hoạt động. Chính vì thế nàng phải thở nhanh và mạnh hơn mới đáp ứng đủ nhu cầu oxy cơ thể đang cần. Khi mà bạn nhận được hơi thở gấp gáp cùng nhịp tim loạn xạ của bạn tình thì chắc chắn nàng đang khoái lạc thực sự. Ngoài ra các lỗ chân lông của nàng sẽ nở rộng ra, nàng sẽ cảm thấy nóng và toát mồ hôi. Còn nếu hơi thở của cô ấy vẫn bình thường, người không giọt mồ hôi nào thì chứng tỏ đang giả vờ lên đỉnh để làm bạn vui thôi.

4. Ngực ưỡn ra

Khi lên đỉnh người nữ thường sẽ ưỡn ngực ra, nhấc bụng cao lên và cong lưng lại nhằm làm căng các cơ để xuất tinh mạnh hơn (phụ nữ cũng xuất tinh đấy nhé).

Khi này máu tuần hoàn rất mạnh khiến lượng máu đổ về ngực khiến nó căng phồng, hồng hào hơn bình thường và vươn ra phía trước mong muốn được bạn vỗ về, rất kích thích thị giác.

5. Phát ra tiếng rên rỉ

Theo thống kê của Viện nghiêm cứu tâm lý học của Mỹ có đến hơn 80% đàn ông rất thích nghe tiếng rên rỉ của phụ nữ trong phòng the. Họ cho rằng tiếng rên rỉ sẽ khiến họ hưng phấn hơn, chứng minh họ đang làm đối phương sung sướng không kiềm chế nổi mà phải bật ra tiếng kêu. Nếu bạn thường xuyên xem phim của Nhật, tiếng rên la của diễn viên nữ chắc chắn là điểm nhiều đàn ông thích thú và cũng là điều đặc trưng nhất mỗi khi đến “chuyện phòng the”.

6. Ghì chặt đối phương

Trong các bộ phim 3x, các cảnh quay nhạy cảm sẽ là diễn viên nữ quắp chặt chân vào người nam hoặc răng cắn chặt, tay thì cấu hoặc ôm ghì đầu của đối phương.

Biểu hiện này chắc chắn bạn sẽ thấy rõ nhất khi quan hệ bằng miệng, với chiếc lưỡi điêu nghệ xoắn xuýt không ngừng của bạn quanh âm đạo của nàng, cô ấy sẽ không kiềm chế nổi mà ôm ghì lấy đầu bạn không buông, ý muốn bạn đừng dừng lại mà hãy mạnh lên. Mặc dù bạn đang bí bách cao hứng muốn “nhấn sâu” vào trong cô bé rồi nhưng hãy chịu đựng một chút, cô ấy sẽ lên đỉnh ngay thôi.


Sau hơn một thập kỷ nghiên cứu, Viện nghiên cứu tâm lý học Mỹ đã khảo sát hơn 1000 nam giới mà có thời gian quan hệ ít nhất nửa tiếng/lần về bí quyết không xuất tinh sớm và đây là chính là kết quả họ thu được:

Kichmen 1h – 100% chiết xuất từ các dược phẩm tự nhiên quý hiếm được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng. Hơn 1000 người đã sử dụng và họ đều gật gù công nhận Kichmen 1h có công dụng tuyệt vời để chữa trị triệt để tình trạng xuất tinh sớm, dương vật ngắn và các bệnh nam khoa khó điều trị khác. Khác với các thực phẩm chức năng khác của Anh, Pháp, Kichmen 1hgiá thành rẻ hơn mà chất lượng không thua kém và nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng lần đầu đặt mua qua trang web này.Kichmen 1h đã làm nức lòng không chỉ cánh đàn ông mà các chị em phụ nữ tin dùng tặng cho bạn tình của mình.

Nhận xét