HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH BỊ PHÁ HOẠI TRONG TAY KẺ THỨ BA MÀ KHÔNG AI NGỜ TỚI.

“Con giáp thứ 13” chắc cái định nghĩa này các mẹ đã quá quen thuộc rồi phải không. Trên facebook ngày nào cũng tràn lan những clip đánh ghen toác đầu, lột quần lột áo khá là hung hãn của tập đoàn đánh ghen xuyên quốc gia. Như người ta có chồng ngoại tình với “bồ nhí” thì còn giáo điều đủ đường được chứ như chồng em công khai ngoại tình với “thuốc lá” thì em biết phải làm sao.


Ngày nào cũng như ngày nào, chồng em cứ phải hút hết 1 bao, cứ cởi trần rồi phì phà phì phèo điếu thuốc gác chân chữ ngũ xem bóng đá trông đến là ghét. Em cằn nhằn thì lại ngọt nhạt “dạo này công việc căng thẳng, anh hút tý cho khuây khoả thôi, vợ thông cảm cho anh tý”. Ô trên đời có bao nhiêu cách giải sầu cớ sao anh cứ phải chọn thuốc lá, mà chẳng nhẽ ngày nào công việc cũng căng thẳng hay sao??? Lão còn bảo không hút là thèm, nhớ nhung cái mùi thuốc, nhìn lão vụng trộm mân mê, hít hà điếu thuốc ban đêm cứ như tri kỉ, ân cần hơn cả với vợ khiến em tức lộn ruột chỉ muốn xông vào xâu xé mà phải cố nhịn. Không biết bao nhiêu lần, hai vợ chồng cãi nhau, tình cảm lạnh nhạt chỉ vì chuyện này. Chưa kể sức khoẻ của con cái bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nay mai chúng học thói hư tật xấu đua đòi hút thuốc thì trách nhiệm đổ cho ai? Nhưng đi đêm lắm có ngày gặp ma, chồng em phải nhập viện điều trị hơn 1 tháng trời vì viêm phổi. Nhớ khoảng thời gian đó tình trạng bệnh của lão khá là nặng, cứ ho khù khụ không ngớt, khạc ra đờm vàng khè, người thì hôi hám, sợ nước, sút hẳn 5kg gầy như con mõ mương.Là chồng em mà em còn không nhận ra được nữa, cứ tưởng thằng nghiện vật vờ nào cơ, con cái không dám lại gần. Lúc có kết quả khám, bác sĩ cho cả hai vợ chồng xem hình chụp x-quang phổi và phân tích, lão chồng mình tái xanh mặt, thất thần vì bị doạ tuổi thọ đã bị tổn hại đến chục năm, khói lấp đầy phổi. Từ sau bận đó lão quyết tâm cai thuốc cho bằng được.



Các mẹ ạ, đối với những trường hợp lì lợm, “thân lừa ưa nặng” như thế này, nếu khuyên nhủ không thành thì chúng ta phải hành động ngay lập tức. Bản thân em cảm thấy vô cùng sợ hãi cái thứ gọi là “thuốc lá” kia, cũng tìm đủ các loại phương pháp đông tây y kết hợp rồi đấy chứ, nào là uống thuốc bắc, đi bấm huyệt, dán miếng cai nghiện thuốc vân vân mây mây nhưng chồng em vẫn không hồi chuyển. May sao cô bạn thân của em có chồng cai nghiện thuốc lá thành cônggiới thiệu dùng Smoke out - sản phẩm chuyên điều trị cai nghiện thuốc lá, em liền mua cho anh nhà dùng thử ngay. Không hi vọng nhiều nhưng kết quả ngoài sức tưởng tượng. Mà cách dùng cực kì dễ nhé, chỉ cần xịt Smoke out vào miệng chờ khoảng 5-10’ cho thuốc ngấm thì cơn thèm thuốc sẽ lập tức giảm xuống, nghe thần kỳ khó tin quá phải không. Nhưng thật đó các mẹ ạ, chính chồng em nghiện thuốc cả chục năm nay mà bỏ thuốc thành công trong vòng 2 tuần đây, giờ ai mời thuốc cũng lắc đầu quầy quậy, hơi thở cũng thơm tho hơn hẳn luôn hihi. Smoke out này quá thần thánh mà tiếc là em biết hơi muộn nên nhân đây muốn chia sẻ nhanh cho các mẹ bỉm sữa chúng mình cũng như các anh đàn ông khác biết mà dùng. Tiêu tốn vài trăm nghìn thôi nhưng giữ được sức khoẻ, hạnh phúc cho cả gia đình còn xứng đáng hơn là cho vài chục cái bao thuốc vô tác dụng. Không phải sao? Đừng để bọn thuốc lá oanh tạc hống hách nữa, các quý ngài quý ông dẹp hết cái mớ lý do vớ vẩn không thể bỏ được thuốc đi nhé, triệt để cai thuốc thì cuộc sống này mới tốt đẹp trở lại được. Đây là trang web em mua được Smoke out chính hãng từ nhà sản xuất, tiện thể chia sẻ cho mọi người luôn nhé.

Nhận xét

  1. Lê Chiến: - 50 tuổi, Lào Cailúc 11:48 14 tháng 9, 2018

    Tôi cũng bị viêm phổi khá nặng gần 3 năm nay, rất khổ sở, nhưng cơn thèm thuốc khiến tôi day dứt không hút không được. May nhờ con trai mua cho Smoke Out, tôi cũng không ngờ cai được thuốc chỉ trong vòng 2 tuần. Rất cảm ơn Smoke Out!

    Trả lờiXóa
  2. Trần Anh: - 25 tuổi, Hà Nộilúc 11:55 14 tháng 9, 2018

    Tôi đã sử dụng Smoke Out 2 năm trước và sản phẩm thực sự rất hữu ích. Hiện tôi bắt đầu hút thuốc trở lại do những căng thẳng và những vấn đề trong cuộc sống riêng tư. Tôi lại tìm đến Smoke Out và chai xịt này lập tức cho hiệu quả ngay! Hôm nay là ngày thứ 2 tôi không động đến điếu thuốc nào rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Văn Thuật: - 43 tuổi, Thanh Hóalúc 11:56 14 tháng 9, 2018

    Sản phẩm rất dễ sử dụng, giá thành lại phải chăng, tất cả các loại sách báo, miếng dán hay kẹo cao su cai nghiện đều tỏ ra vô tác dụng. Smoke Out là sản phẩm đầu tiên tôi đặt mua qua mạng và nó khiến tôi vô cùng hài lòng. Điều duy nhất bản thân tiếc nuối là giá như biết đến sản phẩm này sớm hơn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét